Ai sẽ nhận trọng trách thay thế Kylian Mbappé ở PSG

Siêu sao Kylian Mbappé rời PSG vào cuối mùa chắc chắn là tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua

Nhà báo người Italia - Fabrizio Romano xác nhận, tiền đạo người Pháp Kylian Mbappé sẽ rời Paris Saint-Germain dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè. Chính số 7 đã chủ động thông báo cho chủ tịch PSG - Nasser Al Khelaifi. Các cuộc trao đổi về sự ra đi của Kylian Mbappé sẽ được diễn ra trong những tháng tới. Cầu thủ người Pháp chưa thực hiện hết các cam kết với CLB nhưng anh vẫn sẽ rời đội bóng.

 

Như vậy về cơ bản, cuộc hành trình của Kylian Mbappé và Paris Saint-Germain đang đi đến hồi kết. Không chỉ là màn trình diễn siêu hạng ở trận gặp Real Sociedad hôm thứ năm vừa rồi, số 7 đã chứng minh đẳng cấp của mình kể từ khi đặt chân tới Paris. Điều đó đồng nghĩa với việc, Luis Enrique cùng các cộng sự sẽ phải đau đầu tìm mảnh ghép đủ khả năng thay thế.

 

Theo nhà báo Loic Tanzi của tờ báo Pháp L’Equipe, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã lên danh sách các mục tiêu nhằm thay thế tiền đạo người Pháp. Danh sách này bao gồm Victor Osimhen, Bernardo Silva và Mohamed Salah. Riêng tiền đạo đang khoác áo Napoli dù mới gia hạn hợp đồng nhưng không loại Ligue 1 khỏi điểm đến tiếp theo của mình.

 

Ngoài ra, họ cũng đã xúc tiến liên lạc với Lille nhằm đưa Leny Yoro về thủ đô Paris trong mùa hè này. Chơi ở vị trí trung vệ lệch phải, Yoro tỏa sáng nhờ sự tự tin khi cầm bóng, di chuyển thanh thoát trước khi thực hiện những đường chuyền với độ chính xác cao. Sải chân dài cộng với chiều cao lên đến 1m90, không ít người tưởng tượng đến Virgil Van Dijk mỗi khi xem sao trẻ U21 thi đấu bởi mối đe dọa trước khung thành đối phương. PSG sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Bayern Munich, Manchester United nếu muốn có được chữ kí của “Saliba 2.0”.