Bóng đá Việt Nam Đội tuyển trẻ

Chùm ảnh U15 SLNA - Thanh Hóa, khẳng định ngôi vương

Hoàng Gia

Song với lối chơi biến hóa U15 SLNA vẫn nhập cuộc đầy tự tin và liên tiếp gây sóng gió ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu mà điển hình chính là bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 11 do công của cầu thủ mang áo số 10.
SLNA vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11
SLNA vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11
SLNA vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11
SLNA vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11
Sau bàn thắng U15 SLNA tỏ ra tự tin hơn và không ít lần gây sóng gió trước khung thành của đối phương song vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm.
Bước sang Hiệp 2 Thanh Hóa tỏ rõ quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ, và điều đó cũng đến sau một pha sút phạt cố định ở phút thứ 68. U15 Thanh Hóa gỡ hòa 1-1.
Thanh Hóa gỡ hòa ở phút thứ 68
Sau bàn thắng gỡ hòa Thanh Hóa dường như khai thông được bế tắc và chơi hay hơn, nếu may mắn hơn họ có thể đã bàn thắng vươn lên dẫn trước, song hàng thủ SLNA vẫn cho thấy sự chắc chắn của mình.
Trận đấu kết thúc mà không có bên nào ghi thêm được bàn thắng, và phải phân định thắng thua bằng loạt penanty cân não. Thanh Hóa là đội thực hiện đầu tiên nhưng thủ thành SLNA là Thanh Sơn đã liên tiếp cản phá thành công 2 lượt sút, mang về lợi thế lớn cho SLNA.
Ở lượt sút cuối cùng Thanh Hóa đã sút bóng ra ngoài và đồng nghĩa với việc SLNA tiếp tục là nhà vô địch 2 năm liên tiếp.
Dưới đây là một số hình ảnh của lễ trao cup vô địch:
Ông Cao Văn Chóng trao cúp cho U15 SLNA
Đội vô địch được nhận 50tr đồng cùng cờ cúp huy chương và bảng danh vị
Niềm vui của các cầu thủ U15 SLNA
Chủ tịch hội CĐV SLNA Phan Đình Tuệ trao tặng 20tr cho đội bóng
Giây phút huy hoàng của U15 SLNA
Giây phút huy hoàng của U15 SLNA
Thắng lợi của U15 SLNA là công rất lớn của HLV Như Thuật và Văn Quyến cùng ban huấn luyện
Đã có rất đông khán giả đến cổ vũ và chia vui cùng các em 
​​​​
U15 SLNA bảo vệ thành công chức vô địch sau 2 năm liên tiếp, đây cũng là lời khẳng định về một lò đào tạo trẻ có chất lượng chuyên môn cao và cũng là nơi sẽ sản sinh ra những tài năng mới cho bóng đá nước nhà trong tương lai.
Giáp San