Công Phượng có thể gia nhập CLB Bình Phước

Ngày 20/9, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi gặp với giám đốc điều hành CLB Bình Phước - ông Yusuke Adachi. Điều này đặt ra khả năng về việc cầu thủ người Nghệ An sẽ gia nhập Bình Phước.

Thời gian vừa qua, tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng là chủ đề được người hâm mộ bóng đá nước nhà rất quan tâm, sau khi chân sút gốc Nghệ An chia tay CLB Yokohama FC của Nhật Bản.

Do V-League 2024/25 đã khóa sổ đăng kí nội binh cho giai đoạn 1 nên Công Phượng chỉ có thể gia nhập một CLB hạng nhất nếu muốn thi đấu. Đây cũng là điều mà Công Phượng mong muốn nhằm sớm lấy lại phong độ, qua đó chờ đợi cơ hội được triệu tập lên ĐTQG thi đấu AFF Cup cuối năm.

Công Phượng gặp GĐĐH CLB Bình Phước chiều 20/9

Chiều ngày 20/9, Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam và có cuộc gặp gỡ với ông Yusuke Adachi, cựu giám đốc kỹ thuật của VFF và đang giữ vai trò giám đốc điều hành CLB Trường Tươi Bình Phước. Vị giám đốc điều hành người Nhật Bản đã ngỏ lời mời Công Phượng về thi đấu cho CLB Trường Tươi Bình Phước.

Nội dung cuộc gặp không được hai bên tiết lộ cụ thể. Nhưng tiền đạo 29 tuổi này tỏ ra khá hào hứng với mức độ đầu tư của CLB Trường Tươi Bình Phước cho giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25 lẫn sự phát triển bền vững trong tương lai. Theo tìm hiểu, đây mới là giai đoạn đầu tiên trong quá trình trao đổi của đôi bên.