Đội tuyển Việt Nam có hành động ý nghĩa với huấn luyện viên Troussier trước trận đấu với Iraq

Trong buổi tập cuối diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, Quế Ngọc Hải đã có hành động đặc biệt với thầy Troussier.

Ngày hôm nay 20/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối trên sân Mỹ Đình trước trận đấu ngày mai.
Tính đến thời điểm hiện tại SVĐ Mỹ Đình đã được tu sửa lại khá khang trang. Mặt cỏ của sân đã được tưới nước để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi các cầu thủ tập luyện cũng như cho trận đấu ngày mai.
Trước buổi tập, Quế Ngọc Hải thay mặt các cầu thủ của ĐT Việt Nam tặng hoa tri ân HLV Troussier nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Các cầu thủ đều có tâm trạng khá vui vẻ, thoải mái trước khi bước vào buổi tập cũng như trước khi bước vào trận đấu với đối thủ rất mạnh đến từ Tây Á là Iraq.
Vị chiến lược gia người Pháp chia các cầu thủ thành 3 nhóm luyện tập.
Theo quan sát, nhóm cầu thủ Tuấn Hải, Văn Toàn, Tuấn Anh,… khởi động khá lâu trước khi bước vào tập luyện. Đây cũng là nhóm cầu thủ đá chính trong trận Việt Nam gặp Philippines vừa qua.
Quế Hải cũng đã có được thể trạng tốt nhất, anh tập luyện hăng say cùng các đồng đội. Khả năng trận đấu sắp tới anh sẽ được thầy Troussier tin tưởng giao nhiệm vụ cầm trịch hàng thủ của ĐT Việt Nam.
HLV Troussier liên tục di chuyển đến từng nhóm để đốc thúc, chỉ đạo các cầu thủ luyện tập.
ĐT Việt Nam đang có được lực lượng mạnh nhất trước khi có trận đối đầu với đội bóng của HLV Jesus Casas. Cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai (21/11).