HLV của Inter Miami quyết tâm sử dụng Messi & Suarez để lội ngược dòng

Thuyền trưởng Tata Martino dự kiến sẽ sử dụng tối đa ngôi sao có trong tay để giúp Inter Miami lội ngược dòng trong trận lượt về gặp Monterrey tại Mexico ở tứ kết giải CONCACAF Champions Cup

Ở trận đấu với Colorado Rapids tại MLS vừa qua, Messi đã trở lại và ghi bàn cho Inter Miami. Tuy nhiên đội bóng của siêu sao Argentina vẫn không thể có được chiến thắng khi hòa đối thủ 2-2. Busquets, Alba và Suarez cũng được HLV Tata Martino cho ngồi dự bị ở trận đấu này.

"Với Messi, sự trở lại của cậu ấy không thể tốt đẹp hơn. Tác động của Messi lên lối chơi của toàn đội là rất lớn. Cậu ấy đã đem lại sự tự tin ngay lập tức cho các đồng đội, sự phong phú trong lối chơi của chúng tôi triển khai. Chúng tôi biết, Messi sẽ làm tất cả trong trận đấu then chốt lượt về với Monterrey".  HLV Tata Martino nói.

Ở trận lượt đi diễn ra trên đất Mỹ, Inter Miami để thua ngược Monterrey tỷ số 1-2. Đây là trận đấu Messi không ra sân vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, chứng kiến các đồng đội nhận thất bại chắc chắn siêu sao Argentina sẽ cố gắng để giúp đội bóng lội ngược dòng trong trận đấu lượt về.

Đến nay, Messi đã ghi 6 bàn và có 2 kiến tạo thành bàn trong 6 trận cho Inter Miami kể từ đầu mùa giải 2024. Trong khi đó, Suarez ghi 7 bàn và có 5 kiến tạo sau 10 trận. Bộ đôi này cùng 2 đồng đội Busquets và Alba sẽ là "bộ tứ" kỳ diệu hứa hẹn làm thay đổi cục diện ngoạn mục cho Inter Miami tại giải CONCACAF Champions Cup.