HLV Kim Sang Sik chỉ ra những "nguồn năng lượng mới" của ĐT Việt Nam

Chiều 11/10, HLV Kim Sang Sik và tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã tham dự buổi họp báo trước trận gặp ĐT Ấn Độ ngày 12/10. Tại đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chỉ ra những gương mặt được coi là những "nguồn năng lượng mới" của ĐT Việt Nam.

Mở đầu buổi họp báo trước trận gặp ĐT Ấn Độ, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam: "Tiến Linh và Việt Anh vẫn đang gặp chấn thương và chưa bình phục 100%, hai cầu thủ này không thể tập luyện bình thường cùng toàn đội. Tuy nhiên, dù không có được lực lượng tốt nhất nhưng chúng tôi vẫn sẽ hướng đến kết quả là một chiến thắng. Chúng tôi có thể làm được điều này".

"Tôi không lo lắng dù ngày mai có thể sẽ là trận đấu cuối cùng để chuẩn bị cho AFF Cup. Chúng tôi được chơi trên SVĐ Thiên Trường với một lượng khán giả hùng hậu. Chúng tôi sẽ chơi thật tốt để cống hiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam", HLV Kim Sang Sik nói thêm.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn chỉ ra những cầu thủ được ông coi là "nguồn năng lượng mới" cho ĐT Việt Nam trong tương lai: "Tôi đã xem các cầu thủ ở rất nhiều trận đấu. Tôi nhận ra chúng ta cần những "nguồn năng lượng mới". Chúng ta cần những cầu thủ có kinh nghiệm như Văn Quyết nhưng cũng cần những gương mặt mới mẻ như Quốc Việt hay Ngọc Quang. Họ sẽ tạo ra sự gắn kết và đây là điều tốt cho tương lai của đội tuyển".

HLV trưởng Kim Sang Sik và tiền đạo Nguyễn Đình Bắc tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Ấn Độ

Dù 2 tiền đạo chủ lực trong thời gian qua của ĐT Việt Nam là Tuấn Hải và Tiến Linh đều không thể thi đấu vì chấn thương, HLV Kim Sang Sik vẫn rất tự tin vào những cầu thủ ông có trong tay: "Tiến Linh và Tuấn Hải là những cầu thủ rất tốt, rất tiếc là họ chấn thương khi đá V-League. Nhưng chúng tôi vẫn còn những cầu thủ khác, tôi không quá lo lắng cho hàng công ngày mai. Tôi tin họ có thể ghi bàn vào lưới Ấn Độ".

Tham dự buổi họp báo cùng HLV trưởng Kim Sang Sik còn có tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, cầu thủ này cho biết: "Cả đội đang có tinh thần và thể trạng tốt nhất cho trận đấu ngày mai. Tôi sẽ cố gắng thể hiện màn trình diễn tốt nhất nếu được thầy trao cơ hội, dù là đá chính hay vào sân từ ghế dự bị".

Bên kia chiến tuyến, HLV Manolo Marquez cũng đã có những đánh giá tương đối thận trọng về ĐT Việt Nam: "Chúng tôi có nhiều khả năng tìm kiếm thông tin. Chúng tôi biết những cầu thủ thi đấu tốt, có khả năng ghi bàn của đối thủ. Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh. Mới đây tôi biết họ cũng có một trận giao hữu. ĐT Việt Nam có hàng thủ, hàng công và thủ môn tốt. Chúng tôi biết chúng tôi sẽ phải đối đầu với đội bóng mạnh nhưng như cầu thủ của chúng tôi đã nói, chúng tôi muốn chấm dứt chuỗi trận thua gần đây. Chúng tôi đến đây để chiến thắng".

HLV Manolo Marquez có những đánh giá tương đối thận trọng về ĐT Việt Nam


Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/10 trên SVĐ Thiên Trường, tỉnh Nam Định. Theo thông tin từ BTC, vé theo dõi màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ có 3 mệnh giá: 300.000, 200.000 và 100.000 đồng/vé, đã chính thức được phát hành tại quầy vé của BTC tại cửa A2, Khán đài A, SVĐ Thiên Trường. Người hâm mộ có thể mua vé cho đến ngày 12/10 vào hai khung giờ từ 9h00 đến 11h00 (buổi sáng) và 15h00 đến 17h00 (buổi chiều).