HLV Vũ Hồng Việt đặt mục tiêu thắng lợi trước Bangkok United

Chiều ngày 1/10, buổi họp báo trước trận đấu giữa Nam Định và Bangkok United trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 AFC Champions League Two 2024/25 đã diễn ra.

Nam Định đã có khởi đồng tốt tại đấu trường AFC Champions League Two 2024/25 khi đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt đã có chiến thắng thuyết phục trong ngày ra quân vòng đấu bảng trước Lee Man (Hồng Kông, TQ).

Mở đầu buổi họp báo trước trận với Bangkok United, HLV Vũ Hồng Việt phát biểu: "Năm 2004, tôi với anh ấy là đồng đội ở HAGL, bao gồm Dusit, Kiatisuk.... Bộ 3 cầu thủ Thái Lan thời ấy thi đấu rất hay, góp công lớn giúp HAGL đoạt nhiều danh hiệu. Sripan từng là mẫu tiền vệ thiên về tấn công, có nhãn quan kiết thiết nhạy bén, chuyền bóng rất hay. Ắtt hẳn ông ấy sẽ truyền đạt kinh nghiệm từng thi đấu tại Việt Nam cho các học trò. Đối đầu với Sripan, tôi muốn CLB Nam Định giành chiến thắng. Trận đầu ngày mai hứa hẹn sẽ hấp dẫn, mãn nhãn người xem".

Đánh giá về đối thủ Bangkok United, chiến lược gia 45 tuổi nói: "Bangkok United là đội bóng mạnh. Nòng cốt lực lượng của họ là những tuyển thủ quốc gia và 3 ngoại binh trên hàng công có chất lượng chuyên môn cao. Tuy nhiên, Nguyễn Xuân Son đã có bàn thắng đầu tiên ở đấu trường này và anh ấy sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh "săn bàn" khi chạm trán Bangkok United".

HLV Vũ Hồng Việt đặt mục tiêu thắng lợi trước Bangkok United

Trong khi đó, HLV Sripan cảm thấy hào hứng trong lần trở lại Việt Nam kỳ này. Cựu tuyển thủ Thái Lan đánh giá cơ sở vật chất, khí hậu tại Việt Nam không thay đổi quá nhiều nhưng chất lượng chuyên môn của giải đấu quốc nội được nâng cao nhờ sự xuất hiện của nhiều cầu thủ quốc tế có đẳng cấp cao tham dự.

"Đây là trận đấu thứ 2 của chúng tôi tại vòng bảng AFC Champions League Two 2024/25. Trước đó, chúng tôi đã giành được có 3 điểm khi chạm trán đội bóng của Singapore. Và trận đấu này cũng vậy, chúng tôi đặt mục tiêu có 3 điểm trước đội chủ nhà", đồng đội cũ của HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.