Inter Miami của Messi 'thảm bại' trước đội bóng của Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha không thi đấu trong trận giao hữu của Al Nassr gặp Inter Miami, dù vậy đại diện Saudi Pro League vẫn 'đả bại' đối thủ tới 6 bàn không gỡ.

Cristiano Ronaldo được xác định dính chấn thương và không thể bình phục trong trận giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn có thể nở nụ cười trên khán đài khi chứng kiến các đồng đội đánh bại đội bóng của Messi tới 6 bàn không gỡ.

Trở lại màn chạm trán giữa 2 đội bóng, BHL Inter Miami bất ngờ điền tên Messi vào dánh sách cầu thủ dự bị ngay trước trận khiến nhiều khán giả bất ngờ. Và khi trận đấu mới diễn ra được 3 phút, Al Nassr đã có bàn thắng mở tỉ số từ phút tỏa sáng của Otavio. Mọi chuyện sau đó dễ dàng hơn rất nhiều cho đại diện Saudi Arabia khi họ chơi thoải mái trước đối thủ.

Người hâm mộ vẫn chưa được thấy 2 siêu sao tái đấu

Trong ngày mà các cầu thủ Inter Miami chơi như 'mơ ngủ', họ đã để cho Talisca  thoải mái tung hoành trên sân cỏ và lập hattrick. Khi Messi vào sân trong sự phấn khích của các cổ động viên ở phút 83, thì đội bóng của siêu sao người Argentina đã thua 0-6. Được biết đây là điều khoản có trong hợp đồng trận giao hữu giữa hai đội khi bắt buộc Messi phải xuất hiện.

Chung cuộc, đội bóng của Messi thất bại với tỉ số đậm trước Al Nassr và người hâm mộ cũng không được chứng kiến màn tái đấu trên sân cỏ của hai siêu sao giỏi nhất làng túc cầu.