Lịch thi đấu vòng loại thứ 2 Olympic 2024 của tuyển nữ Việt Nam

Vòng loại thứ hai diễn ra từ ngày 23-31/10 tại ba quốc gia Australia (bảng A), Trung Quốc (bảng B) và Uzbekistan (bảng C).

Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng C với đội tuyển chủ nhà Uzbekistan, Ấn Độ và Nhật Bản. Trong số này, Nhật Bản là đội mạnh vượt trội nên khó trượt ngôi đầu bảng. Mục tiêu thiết thực với đội tuyển nữ Việt Nam là vị trí thứ hai với thành tích tốt nhất.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam không đặt nặng thành tích. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung và học trò đặt quyết tâm cao khi nhiều khả năng đây là giải đấu cuối của nhà cầm quân sinh năm 1951.

Chiều qua (25/10), ĐT nữ Việt Nam có buổi tập chính thức tại sân Dustlik, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024, gặp chủ nhà Uzbekistan.

Dù trải qua chặng đường khá dài để di chuyển từ sân thi đấu tới sân tập, tinh thần các cầu thủ vẫn rất hào hứng. Đây là buổi tập quan trọng để HLV Mai Đức Chung truyền đạt ý đồ chiến thuật cho trận đấu mở màn. 

Thời tiết ở Tashkent những ngày này khá lạnh với nhiệt độ khoảng 18 độ C nhưng không khí trên sân tập của tuyển Việt Nam vẫn rất nóng bởi tinh thần máu lửa, quyết thắng của thầy trò HLV Mai Đức Chung.