Messi không thể giúp Inter Miami thắng trận dù ghi bàn

Tại vòng 10 MLS vừa kết thúc, siêu sao người Argentina dù ghi bàn nhưng không thể giúp Inter Miami có được 3 điểm trước Colorado.

Sau những ngày điều trị chấn thương, Lionel Messi đã chính thức quay trở lại thi đấu ở hiệp hai trận gặp Colorado mới đây tại vòng 10 MLS. Đáng chú ý chỉ sau 11 phút có mặt trên sân, siêu sao người Argentina đã ghi bàn từ một cú sút ngoài vòng cấm. 

Đây đã là bàn thứ 828 của Messi trong 1.054 trận, tuy nhiên vẫn ít hơn kỷ lục của Cristiano Ronaldo 57 bàn. Sau khi Messi chọc thủng lưới Colorado, khán đài sân Chase xuất hiện một loạt pháo hoa, còn hàng trăm khán giả giơ điện thoại lên hướng về siêu sao Argentina.

Messi ghi bàn nhưng không thể giúp Inter Miami giành chiến thắng, đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-1 ở phút 60, nhưng vẫn bị gỡ hòa lúc gần cuối trận. Kết quả khiến Inter Miami lỡ cơ hội đòi lại đỉnh bảng từ tay New York Red Bulls.

Trận đấu này giúp Messi làm nóng cho lượt về tứ kết Concacaf Champions Cup gặp Monterrey ở Mexico sáng 11/4, giờ Hà Nội. Lượt đi Inter Miami đã thua 1-2 trên sân nhà, khi Messi vẫn dưỡng thương. Nhưng sự trở lại của thủ quân 37 tuổi có thể giúp thầy trò Tata Martino tin tưởng vào cơ hội lật ngược tình thế.