Nhận định bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội FC, 19h15 ngày 22/9: Derby Thủ đô rực lửa

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Thể Công Viettel và Hà Nội FC lúc 19h15 ngày 22/9 tại vòng 2 V-League 2024/25.

Tâm điểm chú ý tại vòng 2 LPBank V.League 1 2024/25 sẽ hướng về sân Mỹ Đình - sân nhà mới của CLB Thể Công Viettel khi đội bóng này có màn so tài với đội bóng cùng thành phố là Hà Nội FC.

Đây là trận đấu sân nhà đầu tiên của Hoàng Đức và các đồng đội trong mùa giải mới, sau chuyến làm khách tới TP.HCM ở vòng đấu mở màn. Trong khi đó, Hà Nội FC đã chơi vòng 1 trên sân Hàng Đẫy trong trận khai mạc thắng CLB Bình Định.

Thể Công Viettel khởi đầu mùa giải mới bằng trận hòa nhạt nhòa 0-0 trên sân của TP.Hồ Chí Minh. Dù sở hữu những cầu thủ tấn công được kỳ vọng rất nhiều như bộ đôi ngoại binh Amarildo, Pedro Henrique hay Hoàng Đức, Khuất Văn Khang, thầy trò Nguyễn Đức Thắng vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Trận đấu ở vòng 2 V-League 2024/25 giữa TCVT và HNFC hứa hẹn sẽ cực kì nóng bỏng

Còn với Hà Nội FC, 3 điểm có được trước Bình Định nhờ bàn thắng duy nhất của Văn Quyết chưa cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi. Đoàn quân của HLV Lê Đức Tuấn cần làm nhiều hơn thế sau 2 vùa giải không thành công và đối thủ Thể Công Viettel là "liều thuốc thử" đủ sức nặng để Hà Nội FC chứng tỏ tham vọng.

Trong hai năm gần đây, hai đội đã có 6 lần đụng độ nhau ở hai đấu trường V-League và Cúp QG. Trong số các trận này, CLB Hà Nội thắng 3, hòa 1 và để thua 2 trận trước Thể Công Viettel. Ở trận lượt về V-League mùa trước, Thể Công Viettel đã vượt qua các cầu thủ Hà Nội FC với tỷ số 2-0. Tuy nhiên ở bán kết Cúp QG sau đó đội bóng áo lính lại chơi không tốt và để thua đậm với tỷ số 1-4.

Dự đoán của BDDS: Hà Nội FC thắng 2-1.