Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Khuất phục đối thủ đẳng cấp

Tại vòng 2 Shopee Cup 2024/25 diễn ra tối ngày 26/9/2024, CLB CAHN tại bảng B sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong trận gặp đại diện bóng đá Singapore, Lion City Sailors.

Đây là trận đấu mà CAHN sẽ phải đối đầu với một đối thủ khó chơi. Lion City đến từ Singapore, nền bóng đá đang gặp khủng hoảng ở cấp độ đội tuyển, vì thế, nhiều người nhận định đây là cơ hội để thầy trò ông Polking giành thêm 3 điểm ở sân chơi này, sau chiến thắng 2-1 ở ngày mở màn trước CLB Buriram United của Thái Lan.

Tuy nhiên, Lion City không phải là đối thủ dễ chơi. Đây là đội bóng được đầu tư rất nhiều tiền của và đã tham dự AFC Champions League. Vào năm ngoái, đại diện của Singapore thậm chí còn đánh bại được cả Jeonbuk của Hàn Quốc với tỷ số 2-0. Trong 4 trận đấu gần nhất, Lion City toàn thắng và ghi tới 13 bàn. 

Phan Văn Đức và Alan mang về chiến thắng cho CAHN ở trận mở màn.

Với những thống kê nói trên, CLB CAHN không thể coi thường những gì mà Lion City có thể làm được. Đội bóng ngành công an cũng đang cần chiến thắng giảm bớt phần nào áp lực thi đấu sau chuỗi hai trận không thắng liên tiếp ở các vòng đấu đầu tiên tại đấu trường V.League 1-2024/25.  

Sau các trận hòa Hải Phòng và thua Thanh Hóa, có thể nói tinh thần thi đấu của các cầu thủ CLB CAHN lúc này cũng đang bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Dấu hỏi về tài năng của HLV Polking cũng được đặt ra khi ông triển khai lối chơi hoàn toàn mới cho CLB CAHN, với cách tấn công phóng thoáng hơn, nhiều nhân sự hơn ở hàng công, thế nhưng sự hiệu quả là điều mà CLB CAHN chưa có. 

Ở trận ra quân tại Shopee Cup, bàn thắng đầu tiên được ghi bởi Phan Văn Đức cũng chỉ là phút tỏa sáng của một cá nhân. 

Nhìn sang bên kia chiến tuyến, Lion City sở hữu hàng loạt cái tên đắt giá. Nổi bật nhất là tiền vệ Bart Ramselaar (1,8 triệu euro).

Những cái tên còn lại bao gồm các hậu vệ Sergio Carmona, Datkovic Toni, Wright Bailey, tiền vệ Rui Miguel, Obren, Lestienne Maxime cùng tiền đạo người Đức Thy Lennart. Đây đều là các cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu phong phú tại những nền bóng đá hàng đầu châu Âu. CAHN sẽ cần để mắt đến bộ đôi tấn công lợi hại là Lestienne (10 bàn/14 trận) và Lennart Thy (9 bàn/13 trận).

Dự đoán kết quả CAHN vs Lion City: 2-2