Ronaldo lại phá kỷ lục, tỏa sáng rực rỡ tại Saudi Pro League

Trong ngày Saudi Pro League trở lại sau quãng nghỉ, Ronaldo tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng để giúp Al-Nassr giành chiến thắng trước Al-Fateh.

Sau quãng nghỉ đông từ cuối tháng 12, Al Nassr trở lại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League) với màn tiếp đón Al-Fateh trên sân nhà ở vòng 25. Ngay từ những phút đầu, Ronaldo và đồng đội đã tràn lên ép sân nhằm sớm tìm cơ hội ghi bàn.

Đội chủ nhà Al-Nassr chỉ mất có 17 phút để xuyên thủng mành lưới của Al-Fateh. Người lập công không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo với cú sút một chạm về phía cột gần sau khi đón quả căng ngang từ cánh phải của đồng đội.

Với pha lập công này, Ronaldo vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử, không tính các quả phạt đền. CR7 có 714 bàn thắng, nhiều hơn một so với đồng nghiệp người Argentina. Tính riêng ở mùa giải năm nay, lão tướng 39 tuổi vẫn đang chạm đỉnh phong độ với 32 bàn chỉ sau 33 lần ra sân cho Al Nassr trên mọi đấu trường.

Ronaldo đang tận hưởng niềm vui

Không chỉ ghi bàn, Ronaldo còn châm ngòi cho bàn thắng của đồng đội. Sau ghi Al Nassr bị gỡ hòa ở cuối hiệp 1, hiệp 2 đội bóng của Ronaldo lại cho thấy khả năng vượt khó. Phút 72, từ đường chuyền ra cánh phải của Ronaldo, Sultan Al-Ghannam tạt chuẩn xác để Otavio băng vào đánh đầu tung lưới đội khách.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho Al-Nassr. Ba điểm có được giúp Ronaldo và các đồng đội tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 49 điểm, kém đội đầu bảng Al-Hilal 4 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.