Siêu Cúp Quốc gia: HLV Vũ Hồng Việt khẳng định không giữ chân cho tuyển thủ, quyết giành danh hiệu

Trước thềm trận tranh Siêu Cúp Quốc gia, HLV Vũ Hồng Việt cũng như HLV Popov có những phát biểu đanh thép về tham vọng của mình.

Trận đấu diễn ra vào ngày 31/8 tại sân Thiên Trường không chỉ là màn so tài của các cầu thủ Thép Xanh Nam Định và Đông Á Thanh Hóa trong sân, bên ngoài đường pitch còn là cuộc đấu trí đầy hấp dẫn giữa HLV Vũ Hồng Việt và HLV Velizar Popov. Đây là hai HLV có cá tính và thành công nhất tại đấu trường quốc nội ở mùa giải năm ngoái.

Sức nóng của trận đấu được thể hiện ngay ở phòng họp báo trước trận. HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: "Quá trình chuẩn bị của chúng tôi đã hoàn tất, toàn đội quyết tâm thi đấu hết mình vào ngày mai. Các tuyển thủ quốc gia cũng là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi tin là họ sẽ không giữ chân để cống hiến cho CLB. 

Tôi đến đây khi đội bóng có nhiều khó khăn. Khi ấy, rất may là được các cầu thủ tin tưởng, chung sức nên đã trụ hạng thành công. Bóng đá luôn có áp lực. Với tôi, áp lực trụ hạng và vô địch khác nhau. Trụ hạng lo lắng, có khi còn hơn vô địch. Nhưng phải có áp lực mới có quyết tâm. Chúng tôi đã cùng nhàu trưởng thành, vượt qua khó khăn và có thành tích xứng đáng".

HLV Vũ Hồng Việt.

Bên kia chiến tuyến, HLV Popov tỏ ra tôn trọng đối thủ nhưng cũng rất quyết tâm có thêm danh hiệu: "Đây là trận đấu tốt cho chúng tôi trước mùa giải mới. Cảm giác giống như một trận chung kết vậy, hoàn toàn khác biệt. Tôi rất thích. 
Nam Định là đội vô địch V.League, họ có đội ngũ rất mạnh, cộng thêm yếu tố sân nhà là lợi thế lớn. Chúng tôi tôn trọng họ. Sân Thiên Trường luôn đầy ắp khán giả, mang đến nguồn động viên lớn cho chủ nhà, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để vượt qua. 

Tất nhiên, tôi muốn đá ở sân trung lập hơn nhưng đó là quyết định của ban tổ chức. Khi đá sân khách chúng tôi cũng có kết quả tốt nên không có vấn đề gì cả".