Thủ môn ĐT Việt Nam toả sáng, Hoàng Anh Gia Lai nối dài mạch bất bại

Tối 3/10, vòng 4 V-League 2024/25 đã khởi tranh với tâm điểm là màn chạm trán giữa Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai.

Với quyết tâm giành kết quả tốt trên sân nhà, Đà Nẵng chủ động đẩy cao đội hình nhằm áp đặt thế trận và tìm kiếm những cơ hội đầu tiên về phía khung thành của đội khách. Phút 24, từ tình huống treo bóng của Quang Hùng, thủ môn Trung Kiên của HAGL lao ra bắt hụt bóng, Werick lập tức tranh chấp và bị ngã trong vòng cấm đội khách.

Sau khi trực tiếp xem màn hình VAR, trọng tài Trần Ngọc Ánh xác định có lỗi của Quang Nho đối với Werick. Trên chấm 11m, Yuri Almeida không chiến thắng được thủ môn Trần Trung Kiên.

Sau tình huống thoát thua, Hoàng Anh Gia Lai tràn lên tấn công. Đội khách chỉ mất 10 phút để có bàn thắng mở tỉ số. Phút 34, từ quả treo bóng bên cánh phải, thủ môn Văn Biểu mắc lỗi bắt hụt bóng giống như Trung Kiên trước đó. Trung vệ Jairo Filho chớp cơ hội đệm lòng tung lưới SHB Đà Nẵng, mở tỷ số trận đấu.

HAGL tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại. Ảnh: HAGL FC

Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn gỡ và được hưởng niềm vui ở phút 68. Sau pha bóng lộn xộn trước vòng cấm, Werick sút xa đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho Đà Nẵng. Đây cũng là bàn thua đầu tiên của Hoàng Anh Gia Lai tại V-League 2024/25.

Những phút còn lại, dù tạo ra một vài cơ hội đáng chú ý nhưng cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn thắng. Giành 1 điểm trên sân Hòa Xuân, Hoàng Anh Gia Lai tiếp mạch 4 trận bất bại liên tiếp, sở hữu 8 điểm và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Đà Nẵng xếp chót bảng với 2 điểm sau 4 trận.

Cùng có được 8 điểm, nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xếp sau Hoàng Anh Gia Lai do thua chỉ số phụ. Ở trận đấu cùng giờ, trên sân nhà, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa Quảng Nam 0-0, tiếp mạch 4 trận bất bại liên tiếp.