Tiết lộ tên gọi cực đáng yêu của em bé nhà Hà Đức Chinh

Trên Instagram cá nhân, bà xã của Hà Đức Chinh mới đây đã chính thức công khai tên gọi ở nhà của con đầu lòng.

Ngày 16/7, tiền đạo Hà Đức Chinh và gia đình đã chính thức đón con đầu lòng. Trên trang cá nhân, cầu thủ gốc Phú Thọ viết những lời đầy cảm xúc: "Chào mừng con đã đến với bố mẹ sau bao tháng ngày ngóng chờ. Cảm ơn vợ yêu đã đã mạnh mẽ suốt thai kỳ và vượt cạn thành công. Cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người! Từ giờ mình chính thức bước vào công cuộc làm bố bỉm sữa đây".

Hà Đức Chinh là chàng cầu thủ được yêu mến của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Từ mùa giải U23 Châu Á năm 2018, nam tiền đạo nổi lên bởi lối chơi bóng hấp dẫn cùng tính cách "mặn mòi", hài hước. Đàng trai tài giỏi là vậy, đàng gái cũng sắc sảo không kém. Mai Hà Trang - bạn gái của Chinh "đen" sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật, nhan sắc cũng không phải dạng vừa.

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đón con đầu lòng vào ngày 16/7

Cặp đôi quen nhau từ năm 2018 nhưng đến năm 2019 mới chính thức công khai với người hâm mộ. Tuy vậy thời gian đầu mới yêu, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang vẫn vô cùng kín kẽ, không đăng tải quá nhiều hình ảnh với nửa kia. Trong 4 năm hẹn hò, cặp đôi chưa một lần dính thị phi, sự nghiệp của Chinh "đen" vẫn lên như diều gặp gió còn Hà Trang trở thành hot girl được yêu mến. Sau gần 1 năm, họ mới công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Kể từ đó cho đến lúc kết hôn, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang luôn khiến cho các fan ngưỡng mộ vì tình yêu bền chặt. 

Kể từ khi có bầu, Mai Hà Trang cũng ít xuất hiện chốn đông người hơn. Kể cả tại lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, cô nàng này cũng vắng mặt. Mới đây, Hà Trang vừa đăng tải dòng tin trên trang cá nhân với dòng tiêu đề: "Em bé Phin yêu của bố mẹ. Cảm ơn em đã đến với thế giới này. Chúc em luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, một đời an nhiên em nha".

Mai Hà Trang chia sẻ trên facebook cá nhân

Có thể thấy với dòng tin này, biệt danh ở nhà của con đầu lòng Hà Đức Chinh là Phin. Điều này làm cho chúng ta liên tưởng tới cà phê phin, khi làn da của ông bố Đức Chinh thường bị trêu là giống màu cà phê còn mẹ Hà Trang có làn da trắng như sữa.

Chắc chắn rằng, việc làm bố sẽ giúp Đức Chinh trưởng thành hơn, nỗ lực hơn trong sự nghiệp đang gặp nhiều lận đận.