Tuấn Anh lập siêu phẩm, Nam Định hoà kịch tính trên đất Singapore

Tối 24/10, Nam Định đã có chuyến làm khách đến sân của Tampines Rovers tại lượt trận thứ 3 bảng G - AFC Champions League Two 2024/25. Sau 90 phút thi đấu, 2 đội đã rời sân với một kết quả hoà.

Đến làm khách trên sân của Tampines Rovers, đội bóng đang có phong độ không mấy ấn tượng trong 5 trận đấu đã qua, Nam Định đã dồn đội hình lên ngay từ đầu nhằm tạo sức ép.

Phút thứ 5, Mpande có tình huống gây áp lực rồi cướp được bóng trong vòng cấm. Tuy nhiên ở tình huống đối mặt thủ môn, cầu thủ này lại tung ra cú dứt điểm không khó khiến thủ thành của Tampines Rovers kịp thời cản phá. Trái ngược với đội khách, đội chủ nhà Tampines Rovers đã tận dụng tốt cơ hội đầu tiên của mình để vươn lên dẫn trước ở phút 12. Người ghi bàn là Shah Shahiran sau cú sút sệt hiểm hóc.

Cũng từ một pha dứt điểm đưa bóng đi sệt, Tampines Rovers đã nhân đôi cách biệt ở phút 25. Kunori thoải mái dứt điểm từ ngoài vòng cấm để đánh bại Nguyên Mạnh. Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Nam Định như bừng tỉnh trở lại để rồi gỡ hoà 2-2.

Nguyễn Xuân Son tiếp tục ghi bàn sau khi đã "thông nòng" tại vòng 4 V-League

Phút 32, Nguyễn Xuân Son rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau đường kiến tạo của Lucas Silva. Sau đó 10 phút, đến lượt Mpande thực hiện tình huống đánh đầu dũng mãnh để đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

Sang hiệp 2, thế trận rượt đuổi tiếp tục được hai đội tạo ra. Shuya Yamashita đưa đội chủ nhà thêm một lần vượt lên ở phút 62, trước khi tiền vệ Tuấn Anh tung cú sút đẳng cấp để quân bình tỉ số 3-3 cho Nam Định 16 phút sau đó.

Ở thời gian còn lại của trận đấu, đôi bên không ghi thêm được bàn thắng nào và rời sân với kết quả hoà 3-3. Với 1 điểm có được, Nam Định vẫn đứng thứ 2 trên BXH bảng G - AFC Champions League Two với 5 điểm, kém đội dẫn đầu Bangkok United 2 điểm. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Bangkok United đã có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Lee Man.

BXH bảng G - AFC Champions League Two sau loạt trận thứ 3