Tưng bừng khai mạc giải bóng đá cựu học sinh Phổ thông trung học Hà Nội

Hưởng ứng tinh thần thể giục thể thao nâng cao sức khỏe, giải bóng đá cựu học sinh Phổ thông trung học Hà Nội (niên khóa 1998-2001) lần thứ 5 đã được khai mạc.

Chiều 20/10, giải bóng đá các trường Phổ thông trung học (PTTH) Hà Nội niên khóa 1998-2001 đã diễn ra hấp dẫn trên sân Nhật Minh (Hà Nội). Hàng trăm cựu học sinh đã quy tụ về đây, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp và cháy hết mình trên sân cỏ. Giải đấu quy tụ 15 đội bóng là các cựu học sinh niên khóa 1998-2001 trường PTTH trên địa bàn Hà Nội.

Các đội bóng tham dự giải đấu.

Đặc biệt tại Lễ khai mạc có sự xuất hiện của hai trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh, hai tuyển thủ quốc gia cũng đã giao lưu với các cầu thủ tham dự giải đấu, trung vệ Duy Mạnh chia sẻ: ''Tuy là bóng đá phong trào, nhưng cũng sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho những người tham dự giải đấu, qua bóng đá cũng sẽ giúp chúng ta gắn kết hơn’’.

 

 

Trong khi đó, ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó trưởng ban tổ chức giải đấu cho biết, mùa giải năm nay ban tổ chức đã có chuẩn bị kỹ lưỡng, giải đấu có quy mô hơn, mong rằng những mùa sau sẽ khẳng định được uy tín của giải đấu.

Các thành viên ban tổ chức.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn trên sân bóng Nhật Minh (Hoàng Mai, Hà Nội) Dù chỉ mới là những trận thi đấu đầu tiên nhưng các đội cựu học sinh, nhưng đã thể hiện rõ sự quyết tâm với những màn tung hứng, ghi điểm gay cấn. 

 

 

 

 

Đây là giải đấu lần thứ 5, các trận đấu sẽ diễn ra vào các buổi chiều chủ Nhật hàng tuần, và dự kiến kết thúc vào ngày 8/12, sau 2 tháng tranh tài./.