Bóng đá Việt Nam Môn Thể thao khác

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Hà Giang League năm 2023

Nguyễn Ngọc Minh

Chiều 2/12, Lễ khai mạc Giải bóng đá phong trào Hà Giang League năm 2023 tranh Cúp H'Mong Village – HGLS6 đã được diễn ra.

Sau hơn 2 năm gián đoạn bởi dịch Covid – 19, Giải bóng đá phong trào Hà Giang League năm 2023 tranh Cúp H'Mong Village – HGLS6. Giải bóng đá Hà Giang League đã trải qua 5 mùa giải, đây là mùa giải thứ 6.
Giải lần này thu hút 13 câu lạc bộ trong tỉnh tham gia: FC Hà Giang; FC Phố Núi; FC Hoàng Quân Bắc Mê; FC Đoàn Kết; FC H'Mong Village Quản Bạ; FC 23; FC Vietinbank HG; FC C10; FC Mạnh Hải Sản; FC Brother; FC Bệnh Viện; FC Tuấn Sơn và FC Sao Vàng.

Giải được thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, đội nào có điểm số cao nhất sẽ giành chức vô địch, các đội xếp hạng từ 1 - 10 sẽ tiếp tục trụ hạng để tham gia giải tiếp theo. Thời gian thi đấu vào các buổi chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
Tất cả các trận đấu của giải sẽ được Livestream trên fanpage Hà Giang League 2023 - Cup H’Mong Village và Bóng đá Hà Giang cùng các đơn vị truyền thông liên kết khác. 
Giải bóng đá Hà Giang League năm 2023 được tổ chức nhằm tạo sân chơi thể thao có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các đội bóng, góp phần tạo sức lan tỏa, phát triển bóng đá phong trào tại Hà Giang.
Đây là giải đấu được các cầu thủ chuyên và không chuyên chờ đón nhất, đồng thời tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các vân động viên có cùng đam mê với môn thể thao vua.
Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu mở màn, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và gay cấn.
Giải bóng đá Hà Giang League năm 2023 được tổ chức nhằm tạo sân chơi thể thao có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các đội bóng, góp phần tạo sức lan tỏa, phát triển bóng đá phong trào tại Hà Giang.
Đây là giải đấu được các cầu thủ chuyên vào không chuyên chờ đón, thông qua giải đấu tạo ra sân chơi lành mạnh, là nơi gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các câu lạc bộ./.