Bóng đá Việt Nam Môn Thể thao khác

Tưng bừng Lễ khai mạc giải bóng đá Hội đồng hương Nghi Lộc - Cửa Lò tại Hà Nội

Nguyễn Thị Kim Anh

Giải bóng đá Hội đồng hương Nghi Lộc - Cửa Lò tại Hà Nội, là dịp để những người con quê hương Nghi Lộc và Cửa Lò đang học tập, sinh sống và làm việc tại Hà Nội được gặp gỡ, giao lưu và gắn kết tinh thần đồng hương.

Chiều 09/03, tại sân bóng Tuấn Phong, Chu Văn An, Hà Nội, đã diễn ra Lễ khai mạc và khởi tranh các trận đấu trong khuôn khổ vòng bản Giải bóng đá Hội đồng hương Nghi Lộc - Cửa Lò tại Hà Nội lần thứ I năm 2024.

Lễ khai mạc Giải bóng đá Hội đồng hương Nghi Lộc - Cửa Lò tại Hà Nội lần thứ I năm 2024.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Trưởng Ban tổ chức giải đấu ông Nguyễn Thành Quế cho biết, dù là lần đầu giải được tổ chức nhưng hứa hẹn sẽ mang một Giải bóng đá chuyên nghiệp, đề cao tinh thần thể thao “Trung thực - Cao thượng - Fairplay”, có lối chơi đẹp mắt và cống hiến cho khán giả.

Trưởng Ban tổ chức giải đấu ông Nguyễn Thành Quế

Giải bóng đá được tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để những người con quê hương Nghi Lộc và Cửa Lò đang học tập, sinh sống và làm việc tại Hà Nội được gặp gỡ, giao lưu và gắn kết tinh thần đồng hương, thông qua đó góp phần quảng bá hình ảnh cộng đồng quê hương Nghi Lộc - Cửa Lò.

Tham dự Lễ khai mạc có các lãnh đạo của Hội đồng hương, ban tổ chức Giải đấu, các đơn vị tài trợ, truyền thông, tổ trọng tài, cổ động viên và quan trọng hơn hết là 11 đội bóng với 150 vận động viên đến từ các phường, xã từ Nghi Lộc - Cửa Lò.

Giải năm nay được chia thành 3 bảng đấu, bao gồm:

  • Bảng A: Khánh Hợp - Nghi Thịnh, Nghi Kiều, Tân Thủy, Hải Hòa.
  • Bảng B: Cửa Lò, Thu Hương, Phúc Thọ, Nghi Thái.
  • Bảng C: Nghi Lâm, Nghi Mỹ, Nghi Diên.
  • Các đội bóng sẽ được chia thành nhiều bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội nhất nhì và đội thứ 3 có thành tích tốt nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Với tinh thần máu lửa nhiệt huyết của các đội bóng, sự công minh chính xác của Tổ trọng tài cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Giải bóng đá Hội đồng hương Nghi Lộc - Cửa Lò tại Hà Nội lần thứ I năm 2024 hứa hẹn sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Giải bóng đá Hội đồng hương Nghi Lộc - Cửa Lò tại Hà Nội lần thứ I năm 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 09/03/2024 đến 06/04/2024.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc: