Tuyển Việt Nam thắng CLB Nam Định ở trận đấu tập

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước Câu lạc bộ Nam Định, ở trận đấu tập chiều nay.

Chiều ngày 9/10, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ với “quân xanh” là câu lạc bộ Nam Định. Đây là bài test rất hữu ích đối với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp đội tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào ngày 12/10 tới tại sân vận động Thiên Trường (Nam Định), qua đó tiếp tục chạy đà cho giải vô địch Đông Nam Á vào cuối năm.

Với tính chất của một trận đấu tập nhằm thử nghiệm nhân sự và lối chơi, cả hai đội đều sử dụng hai đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu, trong đó Nam Định thi đấu hiệp một với đội hình đá AFC Champions League Two gồm toàn bộ cầu thủ ngoại và thi đấu hiệp hai với đội hình V.League gồm 3 ngoại binh.

Đội tuyển Việt Nam đấu tập nội bộ với câu lạc bộ Nam Định. Ảnh: VFF

Tại trận đấu này, Thái Sơn là người mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển Việt Nam trước khi Mota và Lucas ghi bàn đưa câu lạc bộ Nam Định dẫn lại 2-1 trong hiệp một. Sang hiệp hai, Bùi Vĩ Hào gây ấn tượng với cú đúp bàn thắng vào lưới đương kim vô địch V.League, ấn định tỷ số 3-2 chung cuộc.

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Chiều mai (10/10), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển về Nam Định vào sáng ngày 11/10. Tại Nam Định, thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ có buổi tập làm quen sân Thiên Trường vào chiều cùng ngày, hoàn tất khâu chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách Ấn Độ dịp FIFA Days tháng 10.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/10 trên sân Thiên Trường./.