Yến Xuân - Văn Lâm báo tin vui, sắp đón con trai đầu lòng

Thủ môn Đặng Văn Lâm đón tin cực vui khi sắp đón con đầu lòng cùng bà xã Yến Xuân.

Trên trang cá nhân, Văn Lâm và Yến Xuân đăng tải video mở tiệc chào đón con đầu lòng. Trong bài đăng, Đặng Văn Lâm viết dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Mong chờ từng ngày. Gia đình là số 1". Cùng với đó, "người gác đền" 31 tuổi còn chia sẻ khoảnh khắc báo tin vui này đến gia đình hai bên. Tất cả mọi người đều hưởng ứng việc làm một video đặc biệt để kỷ niệm và chia sẻ khoảnh khắc này. Dù không ở cùng nhau, nhưng bố mẹ, anh em hai nhà đều mở tiệc, bắn pháo giấy để chung vui. 

Văn Lâm và Yến Xuân cùng nhau chào đón khoảnh khắc ý nghĩa.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân tổ chức đám cưới tại Nha Trang hồi tháng 7.2024. Hôn lễ chỉ có sự chứng kiến của gia đình và một vài người bạn thân thiết. Cặp đôi có 6 năm hẹn hò, đồng hành cùng nhau. Dù không công khai mối quan hệ, nhưng Văn Lâm và Yến Xuân cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về giây phút ở bên nhau. Kể từ sau kết hôn, họ "chăm chỉ" hơn trong việc đăng tải những hình ảnh đời thường. 

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đã chuyển đến thi đấu cho CLB Thanh Niên TPHCM để được ở gần gia đình của mình. Bản hợp đồng mới không chỉ giúp anh có thêm một lượng tài chính lớn, mà còn giúp Văn Lâm có nhiều thời gian, điều kiện hơn để chăm sóc bà xã Yến Xuân.