Quảng cáo #181

Bình Định vs Thể Công Viettel: Thay tướng liệu có đổi vận?

Bình Định đang có tinh thần rất tốt sau chiến thắng 4-0 trước Hà Tĩnh, trong khi Viettel lại để thua cay đắng trước đội bóng cùng TP là Hà Nội FC. Trận chiến của cả hai đội sẽ là màn so tài khá cân sức. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/12 trên sân Quy Nhơn.

HLV Thạch Bảo Khanh đã rời chiếc ghế nóng của Thể Công Viettel sau hơn 1 năm cầm quân đội bóng áo lính. Mặc dù đã giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 4 tại V.League 2023, tuy nhiên sang mùa năm nay, Thể Công Viettel lại thể hiện lối chơi rời rạc, thiếu gắn kết, không đúng với bản sắc mà BLĐ muốn hướng đến. 

Thay cho vị cầm quân 44 tuổi là HLV ngoại Thomas Dooley, người trước đó đã đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật của Thể Công Viettel. Giới chuyên môn, người hâm mộ hi vọng thuyền trưởng người Đức sẽ giúp đội bóng áo lính cải thiện được thành tích trong quãng thời gian tới, qua đó giúp những Hoàng Đức, Đức Chiến hay Bruno Cunha lấy lại được cảm hứng chơi bóng.

Trong 5 trận gần nhất, Thể Công Viettel thắng 2, thua 2 và hoà 1. Kết quả trên khiến họ rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. 

vietttel-1703176604.jpg
Viettel đang có phong độ không tốt trong những vòng đấu gần đây.

Phía bên kia chiến tuyến, Bình Định lại đang có phong độ khá ấn tượng. Ở trận gần nhất, đội bóng đất Võ đã có chiến thắng 4-0 trước Hà Tĩnh. Trải qua nhiều khó khăn từ đầu mùa, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đang bắt đầu cho thấy sự ổn định về mặt nhân sự cũng như chiến thuật tại đội chủ sân Quy Nhơn. 

Dẫu vậy, những thành tích trong quá khứ lại không nghiêng về phía Bình Định. Bởi trong 5 lần đối đầu gần nhất, Bình Định chỉ thắng 1 trận, hoà 2 và thua 2, trong khi Thể Công Viettel chiếm ưu thế với 2 chiến thắng. Tuy nhiên, kết quả trong quá khứ cũng không nói lên nhiều điều. Trận đấu giữa Bình Định vs Thể Công Viettel dự đoán sẽ là trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. 
 

Quảng cáo #183