Quảng cáo #181

Chanathip Songkrasin cảnh báo các cầu thủ trẻ về sức mạnh của ĐT Việt Nam

Mới đây, ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã có những chia sẻ với những người đàn em của mình trên ĐTQG về ĐT Việt Nam.

Trong danh sách các cầu thủ của ĐT Thái Lan tham dự giải giao hữu tam hùng LPBank Cup 2024 tại Việt Nam, HLV Masatada Ishii không có được sự phục vụ của Chanathip Songkrasin.

Mới đây, tiền vệ này đã có những chia sẻ với những người đàn em của mình trên ĐTQG về ĐT Việt Nam: "Dù là giải giao hữu, nhưng các trận đấu sẽ rất khó khăn với Thái Lan. Người Việt Nam luôn muốn đánh bại đội tuyển Thái. Họ luôn chơi nỗ lực hơn khi phải đối đầu với chúng tôi".

"Giá như những gương mặt trẻ này xuất hiện sớm hơn. Tôi e là đội sẽ có một khoảng trống lớn do có ít trụ cột trong quá khứ được gọi. Tôi sợ những cầu thủ trẻ này chưa thực sự trưởng thành", Chanathip lo lắng khi phần lớn các cầu thủ trong đội hình của "Voi chiến" sang Việt Nam đợt này chủ yếu là các gương mặt trẻ.

chanathip-songkrasin-2485-1723447264176937659325-1725348617.webp

Chanathip (số 10) cảnh báo các cầu thủ trẻ Thái Lan về sức mạnh của ĐT Việt Nam

Ngoài Chanathip Songkrasin, những trụ cột như Supachok Sarachat, Supachai Chaided cũng không được triệu tập vì chấn thương. Thay thế cho họ là những cầu thủ trẻ như Kornwit Thasa và Kokhana Khamyok. Dangda, Theerathon và Yooyen cũng không góp mặt tại giải lần này.

HLV Ishii Masatada đang đặt nhiều niềm tin vào đội hình trẻ trung của Thái Lan: "Ở trận gặp Việt Nam, nếu Thái Lan chơi tốt thì chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng. Kết quả không phải điều quan trọng nhất ở giải này, nhưng tôi tin họ sẽ thể hiện hết khả năng của mình để hòa nhập và hiểu hơn về cách chơi của đội".

ve-2903-1725348674.jpg
 

ĐT Thái Lan sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 5/9. Đội sẽ có 2 ngày chuẩn bị trước trận đấu đầu tiên gặp Nga ngày 7/9. Sau đó 3 ngày là màn chạm trán với ĐT Việt Nam.

Quảng cáo #183