Quảng cáo #181

Chia tay "giấc mơ" Công Phượng, HAGL chọn ngôi sao nào để chiêu mộ?

Ước muốn chiêu mộ Công Phượng, đồng thời tái hiện hình ảnh của dàn cầu thủ khóa I HAGL JMG tại phố Núi đã trở nên quá xa vời với HAGL.

Ngay từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, đã có rất nhiều thông tin về việc HAGL sẽ nâng cấp đội hình để nâng cao thành tích ở mùa giải tới, thậm chí đặt ra mục tiêu cạnh tranh những vị trí trong top đầu trong 2 năm tới. Có không ít ý kiến cho rằng HAGL có thể mạnh tay chiêu mộ lại những ngôi sao do chính họ đào tạo như Văn Thanh, Công Phượng, Hồng Duy... Qua đó, tái hiện lại hình ảnh của đội hình "cây nhà lá vườn" đầy bản sắc. 

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, HAGL đã trở nên hoàn toàn bị động trên thị trường chuyển nhượng. Hồng Duy, Văn Thanh đều cam kết tương lai với đội bóng chủ quản hiện tại. Tuấn Anh chính thức rời đi sau bản hợp đồng kéo dài 3 năm với Nam Định. Còn Công Phượng gần như sẽ tiếp tục ở lại Nhật Bản bất chấp việc anh không được ra sân thường xuyên trong màu áo Yokohama FC. 

hagl-vs-khanh-hoa-4-773-1708971328.jpg
HAGL chật vật tìm kiếm nhân sự mới.

Cho đến thời điểm này, HAGL mới chỉ gia hạn thêm với Jairo Rodrigues, Phan Đình Vũ Hải và Châu Ngọc Quang trong khi đã để hàng loạt cầu thủ như Nguyễn Kiên Quyết, Âu Dương Quân, Đinh Thanh Bình ra đi. Thậm chí, tiền đạo trẻ Nguyễn Đức Việt nhiều khả năng cũng sẽ không còn gắn bó với sân Pleiku ở mùa giải tới. Một số cái tên nổi bật được HAGL nhắm đến như thủ môn Bùi Tiến Dũng hay trung vệ Minh Tùng cũng đã xác định đầu quân cho các đội bóng khác. 

Hai mục tiêu khả dĩ nhất đối với HAGL lúc này là ngoại binh Check Timite và Geovane. ĐỘi bóng phố Núi cần sớm chốt hợp đồng với cặp đôi này để nâng cao chất lượng trên hàng công, nếu không, rất có thể họ sẽ tiếp tục chìm trong cuộc đua trụ hạng ở mùa tới. Đó là kịch bản mà người hâm mộ HAGL đã rất ngán ngẩm trong nhiều năm qua. HAGL đã không vô địch V.League lần nào trong suốt 20 năm qua, bất chấp việc họ là một trong những tên tuổi lớn và có truyền thống bậc nhất giải đấu. 

 

 

Quảng cáo #183