Quảng cáo #181

Đặng Văn Lâm tiết lộ điểm mạnh của ĐT Việt Nam với báo chí Nga

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ với tờ Sport Express của Nga.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Nga tại sân Mỹ Đình vào tối ngày 5/9 tới. Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ với tờ Sport Express của Nga.

Khi được hỏi về nhận định liên quan đến trình độ bóng đá Việt Nam, Văn Lâm nói: "Trận đấu với Nga sắp tới sẽ trả lời cho câu hỏi này. Tôi nhìn nhận được đẳng cấp của tuyển Nga so với Việt Nam. Tôi rất vui vì chúng tôi có cơ hội thi đấu với ĐT Nga. Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu. Đồng đội của tôi hỏi tôi có biết ai không, tôi trả lời rằng thật không may là Golovin và Miranchuk sẽ không đến. Bên cạnh đó, các người bạn của tôi cũng hỏi liệu Arshavin có tới hay không".

"Người Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc. Tôi chắc chắn rằng, dù đội tuyển Nga có vượt trội hơn chúng tôi cả về mặt chuyên môn lẫn vị trí trên bảng xếp hạng FIFA thì việc thi đấu trên sân khách trong thời tiết này sẽ không hề dễ dàng. Nét đặc trưng của ĐT Việt Nam là những tuyển thủ đều yêu quốc gia của mình. Họ chiến đấu vì đất nước. Điều này sẽ hiện rõ trong mắt các cầu thủ. Tinh thần Việt Nam luôn hiện diện ở mọi trận đấu của đội tuyển quốc gia. Điều này đặc biệt được cảm nhận với sự ủng hộ của người hâm mộ. Cả đất nước Việt Nam reo hò khi đội tuyển quốc gia thi đấu", Văn Lâm chia sẻ về điểm mạnh của tuyển Việt Nam.

vanlam-1725116421835-1725118959-1725388034.webp

 

 

Trước đó ở buổi tập chiều 31/8 của ĐT Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Nếu có cơ hội ra sân trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Nga, đó sẽ là một cảm giác tuyệt vời với cá nhân tôi. Hiện tại, tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và đang là tuyển thủ trấn giữ khung thành cho đội tuyển Việt Nam, nên chắc chắn bố mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc khi thấy con trai mình có cơ hội góp mặt trong trận đấu đặc biệt này”.

ve-2903-1725348674.jpg

 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga tại LPBank Cup 2024 sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 5/9 trên SVĐQG Mỹ Đình. Để tiếp tục phục vụ người hâm mộ thưởng thức các trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển tại LPBank Cup 2024, LĐBĐVN đã triển khai điểm bán vé trực tiếp tại: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Các ngày 5/9, 9/9 và 10/9 vé sẽ được bán đồng thời tại LĐBĐVN, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và Quảng trường SVĐQG Mỹ Đình- đường Lê Đức Thọ, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quảng cáo #183