Quảng cáo #181

Đánh bại Wuhan Three Towns, Hà Nội FC quyết tâm có điểm trước đối thủ tiếp theo

"Ngay từ đầu, Hà Nội FC đã rơi vào bảng đấu khó. Kim chỉ nam của đội là thi đấu hết mình, mang văn hóa thi đấu ra nước ngoài. Chúng tôi học hỏi và nỗ lực đi xa nhất có thể. Trận sắp tới, chúng tôi làm khách trước Pohang sẽ cố gắng có điểm", HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Wuhan Three Towns (Tam Trấn Vũ Hán).

HLV Lê Đức Tuấn của Hà Nội FC

Tới đây, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân của Pohang Steelers. Đại diện Hàn Quốc đã chính thức vượt qua vòng bảng cúp C1 châu Á sớm 2 vòng đấu. Giành 1 điểm trước đối thủ này trên sân khách là nhiệm vụ không hề dễ đối với Hà Nội FC khi ở trận lượt đi, đội bóng Thủ đô thất bại với tỉ số 2-4.

Dù vậy, chiến thắng trước đại diện Trung Quốc đã phần nào giải tỏa “cơn khát” của các cầu thủ Hà Nội FC, tiếp thêm tự tin cho Văn Quyết và đồng đội.

Tối 8/11, bất ngờ xảy ra khi Hà Nội FC có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng trước Wuhan Three Towns. Thủng lưới ở phút thứ 10 và liên tục phải chống đỡ các pha tấn công của đối thủ trong hiệp 1, đại diện Việt Nam chơi bùng nổ trong hiệp 2. Tuấn Hải có cú đúp bàn thắng ở các phút 71 và 90 giúp Hà Nội FC có 3 điểm đầu tiên tại AFC Champions League 2023/2024. 

z4861722474619 4aaa1653d5b77c1855d3ee70de43809f
Sự cổ vũ của khán giả nhà là động lực lớn để các cầu thủ thi đấu

HLV Lê Đức Tuấn nói thêm: "Trước trận chúng tôi có họp kỹ thuật và hiểu rằng thắng thua là bình thường trong bóng đá. Chúng tôi có thể thua hoặc thắng trước nhưng phải tập trung, nếu thua thì phải cố gắng gỡ và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó. Hà Nội FC gặp khó khăn nhưng trận đấu hôm nay là bước đệm để chúng tôi bước tiếp. Ở V.League, mỗi trận đều là chung kết, càng khó chúng tôi càng muốn vượt qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có thành tích tốt nhất ở cuối mùa giải".

Ông cũng lý giải thêm, yếu tố dẫn đến chiến thắng này đến từ sự cổ vũ của các CĐV. Khán giả là món quà tinh thần giúp cầu thủ có trận đấu tuyệt vời ngày hôm nay./.

Quảng cáo #183