Quảng cáo #181

HLV ĐT Thái Lan: "Trận đấu với tuyển Việt Nam sẽ rất thú vị"

HLV Masatada Ishii của ĐT Thái Lan có những phát biểu đáng chú ý về trận đấu gặp Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 9.

Mới đây, ĐT Thái Lan được xác nhận sẽ sang Việt Nam dự giải giao hữu trên sân Mỹ Đình với đội chủ nhà và ĐT Nga. Theo lịch thi đấu, Việt Nam gặp Nga ngày 5/9, Thái Lan chạm trán Nga ngày 7/9. Giải khép lại với trận cầu đinh giữa Việt Nam và Thái Lan ngày 10/9.

Trong chia sẻ mới nhất với báo giới, HLV Masatada Ishii của "Voi chiến" cho biết: "Mục tiêu của tôi ở giải đấu giao hữu sắp tới là tập trung vào việc nâng cao sức mạnh cho ĐT Thái Lan. Nga và Việt Nam đều là những đối thủ tốt. Nhưng trước tiên chúng ta phải nhìn vào đội hình của mình. Giải đấu này, tôi sẽ cố gắng để các cầu thủ hiểu được chiến thuật và thể hiện tốt nhất khi khoác lên mình màu áo quốc gia.

masatada-ishii-doi-tuyen-thai-1899-7182-1704018844-1705318851.jpg
HLV Ishii của ĐT Thái Lan.

Tôi tin rằng những trận đấu với Nga và Việt Nam sẽ là cuộc cạnh tranh thú vị. Và bản thân tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình,nhằm nâng cao trình độ đội tuyển và sẵn sàng chiến đấu trong các giải đấu quan trọng trong tương lai". 

Về lực lượng cho loạt trận giao hữu sắp tới, HLV Ishii cũng không ngần ngại tiết lộ rằng sẽ sử dụng đội hình mạnh: "Tôi sẽ lựa chọn cầu thủ theo phong độ. Chúng tôi sẽ xem lại tiềm năng của các cầu thủ và cố gắng đánh giá hiệu suất của tập thể và cá nhân. Hy vọng các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để chứng minh rằng họ xứng đáng được đại diện cho ĐTQG". 

Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ hy vọng Thái Lan sẽ mang tới sân Mỹ Đình những tên tuổi lớn nhất, như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Sarach Yooyen, Supachai Jaided, Theerathon Bunmathan… Qua đó, cống hiến những trận đấu kịch tính và hấp dẫn nhất. 

Quảng cáo #183