Quảng cáo #181

HLV Kim Sang Sik bị giả mạo trên mạng xã hội, công ty quản lý lên tiếng gấp

Ngay khi trở thành HLV ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik đã nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, rắc rối cũng từ đây mà nảy sinh.

Những ngày gần đây, những trang fanpage mang tên "Kim Sang Sik" liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng về những phát ngôn, nội dung không có thực về vị chiến lược gia người Hàn Quốc. 

Để đính chính, công ty đại diện của HLV Kim Sang Sik đã phát đi thông báo: "Sau khi HLV Kim Sang Sik chính thức trở thành tân HLV Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông đang nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ truyền thông cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, đã có những tài khoản mạng xã hội đã và đang sử dụng hình ảnh của HLV Kim Sang Sik để chuộc lợi cá nhân, gây tổn hại đến tên tuổi của ông Kim.

439832230-941773081286966-1794467048524480523-n-1715932489.jpg
 

Chính vì vậy, DJ Management, công ty đại diện hợp pháp của HLV Kim Sang Sik đính chính như sau: HLV Kim Sang Sik không sử dụng bất kỳ tài khoản nào trên mạng xã hội.

Hiện tại, HLV Kim Sang Sik đang dồn tâm sức, nhiệt huyết cũng như trách nhiệm trong vai trò HLV trưởng, để giúp đội tuyển Quốc gia Việt Nam đạt được thành tích như sự kì vọng.

Vì vậy, DJ Management rất mong người hâm mộ và giới truyền thông Việt Nam, hãy lắng nghe, chia sẻ và ủng hộ HLV Kim Sang Sik".

HLV Kim Sang Sik đang liên tục bận rộn với những lịch trình đi theo dõi trận đấu tại V.League. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân ngay sau vòng 22. Nhiệm vụ đầu tiên của vị chiến lược gia người Hàn Quốc là trận đấu với Philippines trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/6. 

 

 

Quảng cáo #183