Quảng cáo #181

HLV Kim Sang Sik gạch tên Công Phượng và Bùi Tiến Dũng

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào tháng 6 tới đây, Công Phượng không được lựa chọn.

Đợt tập trung sắp tới, HLV Kim Sang Sik theo dõi khoảng 30 cầu thủ. Những cái tên không có mặt trong số này đã được tiết lộ, đó là Công Phượng, Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng.

Trong đó, Công Phượng là người để lại nhiều tiếc nuối bởi anh bị chấn thương ngay trước đợt tập trung. Tiền đạo sinh năm 1995 bị chấn thương bắp đùi ở trận Yokohama FC gặp Nagoya tại J.League Cup. Anh được tung vào sân ở phút 40 nhưng đến phuý 56 đã phải rời sân. 

Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng không được chọn đơn thuần bởi những vấn đề về chuyên môn. Thủ môn của HAGL không thể cạnh tranh với các thủ môn chất lượng khác như Nguyên Mạnh, Văn Lâm hay Filip Nguyễn. Đình Trọng mới trở lại thi đấu thường xuyên trong thời gian gần đây và chưa thực sự có 100% phong độ. 

cong-phuong-2-1716628892.jpg

Công Phượng chưa thể trở lại ĐTQG.

Hai ngôi sao U23 cũng vắng mặt đáng tiếc là Minh Trọng và Đình Bắc. Cả hai đều đang tập hồi phục, chưa thể tập luyện với cường độ cao nhất. 

Ông Kim Sang-sik sẽ không triệu tập nhiều tân binh. Bởi quỹ thời gian chuẩn bị quá ngắn để ông tiến hành thử nghiệm những gương mặt mới. Chính xác, thuyền trưởng người Hàn và các cộng chỉ sự chỉ có 5 ngày hội quân và tập luyện trước khi đối đầu với Philippines. 

"Những chiến binh sao Vàng” sẽ gặp Philippines và Iraq lần lượt vào các ngày 6/6 và 12/6. Đây là hai trận đấu có tính chất không quá quan trọng bởi cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam là không nhiều nhưng vẫn được NHM rất quan tâm. Liệu HLV Kim Sang Sik có thể giúp ĐTQG khởi sắc? 

Quảng cáo #183