Quảng cáo #181

HLV Nguyễn Đức Thắng chưa thể có 3 điểm đầu tay

HLV 47 tuổi vẫn với cây bút và cuốn sổ nhỏ liên tục ghi chép sát sao bên đường biên. Ông đưa ra những chỉ dẫn dù là nhỏ nhất cho các học trò

Sự chú ý đến tiểu tiết được thể hiện khi HLV Đức Thắng dặn dò Ngọc Sơn trước pha ném biên hay chỉ đạo riêng Tuấn Tài trước khi anh vào sân trong hiệp 2. Liên tục những tiếng huýt sáo ở sát đường pitch được HLV sinh năm 1976 sử dụng để nhắc nhở các học trò.
 

Mặc dù thực hiện hết 5 quyền thay đổi những vị trí đã xuống sức hoặc không có nhiều đóng góp trên sân, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tay tại V-League. Ông và các cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng vẫn phải chia điểm trước CLB Khánh Hoà. Thể Công - Viettel tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 11 sau vòng 9 V-League 2023/2024.

 

img-3635-1708179001.jpeg
 


Dẫu sao, chiến thuật và đội hình hiện tại mà HLV Nguyễn Đức Thắng xây dựng bước đầu cho thấy sự khởi sắc. Lối chơi phóng khoáng cùng việc liên tục gây áp lực tầm cao giúp Thể Công - Viettel dễ dàng áp đặt thế trận. Họ sẽ có lợi thế sân nhà ở trận đấu tiếp theo thuộc vòng 10 gặp Becamex Bình Dương. 

Quảng cáo #183