Quảng cáo #181

HLV Park Hang Seo tiếp tục nộp đơn xin làm HLV ĐT Malaysia

Sau một thời gian khá dài tìm kiếm công việc, HLV Park Hang Seo quyết định nộp đơn xin làm ĐT Malaysia thêm lần nữa.

Trong buổi họp báo được tổ chức hôm nay (29/8), Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Amin cho biết HLV Park Hang Seo đã nộp đơn ứng tuyển vào chiếc ghế nóng tại ĐTQG Malaysia. Ông Datuk Hamidin Amin cho hay HLV Park là ứng viên đang được xem xét.

Ngoài ra người đứng đầu FAM đã bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích cựu HLV Kim Pan Gon thiếu chuyên nghiệp khi lấy "lý do gia đình" làm cái cớ để từ bỏ công việc tại Malaysia, thay vì thành thật về ý định gia nhập một đội bóng Hàn Quốc.

Ông Hamidin cho biết ông đã gặp Kim Pan Gon trong ba ngày liên tiếp để nói về vấn đề này. "Ông ấy rất quyết đoán với suy nghĩ của mình. Mặc dù hợp đồng của ông ấy có thời hạn đến hết năm sau (2025), nhưng HLV Kim đã nhiều lần yêu cầu được rời đi với lý do gia đình. 

hlv-park-hang-seo400jpg-1708789579.jpg
HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt ĐT Malaysia.

Các phó chủ tịch Datuk Yusoff Mahadi và Datuk Sivasundaram đã trả lời giới truyền thông về vấn đề này, nhưng tôi vẫn rất thất vọng với các cuộc phỏng vấn sau đó của ông Kim Pan Gon. Ông ta nói như thể mình là nạn nhân trong câu chuyện này vậy".

Sau đó, các phóng viên hỏi rằng liệu hồ sơ của HLV Park Hang Seo có đang được xem xét không, chủ tịch Hamidin đáp ngắn gọn: "Có". 

Về phần HLV Park Hang Seo, ông vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Cách đây ít tháng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nộp hồ sơ xin làm việc tại ĐT Ấn Độ nhưng bất thành, vì thế, dường như trở lại Đông Nam Á sẽ là lựa chọn tốt nhất vào lúc này. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, ông Park có cơ hội sớm gặp lại ĐT Việt Nam tại ASEAN Cup năm nay. 

Quảng cáo #183