Quảng cáo #181

Hoà Minzy gửi lời chúc đáng yêu đến Hà Đức Chinh trong ngày lên chức bố

Hoà Minzy đã dành riêng cho Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang những lời cảm động trong ngày cặp đôi đón con đầu lòng.

Tối 17/7, trên trang cá nhân, tiền đạo Hà Đức Chinh đã đăng tải hình ảnh cùng bà xã Mai Hà Trang đón chào con đầu lòng đầy hạnh phúc. Lập tức, họ nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè và các fan. Trong đó, ca sĩ Hoà Minzy, một người chị thân thiết của cặp đôi đã đăng dòng trạng thái cảm động trên trang cá nhân của mình: "Chúc mừng 2 em của chị. Bước vào giai đoạn mới trong cuộc sống rồi đó. Bình thường thì xa nhau, cũng may ngày em gái đi sinh có chồng bên cạnh cũng đỡ phần nào. Chào mừng "tó con" của bác đến với cuộc đời này". 

untitled-1-1721185738.png
Lời chúc của Hoà Minzy.

Hoà Minzy là một ca sĩ có mối quan hệ rất thân thiết với hội cầu thủ như Quang Hải, Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu... Cô thường xuất hiện trong những ngày trọng đại của những người bạn thân và thu hút nhiều sự chú ý của các fan. 

Trong năm 2024, cùng với Đức Chinh, hai người bạn thân của anh là Văn Hậu, Quang Hải cũng đã lên chức bố trong năm nay. Bộ ba nàng WAG Doãn Hải My, Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang không hẹn mà cùng mang thai những em "bé Rồng" xinh xắn và đáng yêu. 

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang là cặp đôi được yêu mến của bóng đá Việt. quen nhau từ năm 2018 nhưng đến năm 2019 mới chính thức công khai với người hâm mộ. Tuy vậy thời gian đầu mới yêu, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang vẫn vô cùng kín kẽ, không đăng tải quá nhiều hình ảnh với nửa kia. Trong 4 năm hẹn hò, cặp đôi chưa một lần dính thị phi và luôn bên nhau đầy hạnh phúc đến nay. 

Quảng cáo #183