Quảng cáo #181

'Kép phụ' tỏa sáng, Real dễ dàng đánh bại Granada

Màn tỏa sáng của những tài năng trẻ đã giúp Real Madrid có được chiến thắng giòn giã trước Granada tại vòng 35 La Liga.

Làm khách trước Granada, Real Madrid chủ động là những người kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Với việc cả 2 đội đã không còn động lực thi đấu khi Granada đã xuống hạng, còn Real đã chính thức vô địch La Liga, thế trận có phần trùng xuống, và không có nhiều điểm nhấn.

Dẫu vậy, Los Blancos vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình khi là những người mở tỉ số ở phút 38 sau cú dứt điểm dễ dàng của hậu vệ Fran Garcia. Đội khách sau đó tiếp tục được hưởng niềm vui khi tiền đạo trẻ Arda Guler có bàn nhân đôi cách biệt ở những phút cuối hiệp một, qua đó khép lại 45 phút đầu tiên với lợi thế 2 bàn.

'Kép phụ' tỏa sáng, Real dễ dàng đánh bại Granada 460675
Brahim Diaz tỏa sáng giúp Real dễ dàng đánh bại Granada. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, màn trình diễn của các cầu thủ trên sân đã bị lu mờ bởi sự tỏa sáng của Brahim Diaz. Cầu thủ người Ma-rốc đã có riêng cho mình một cú đúp bàn thắng chỉ sau 15 phút đầu tiên của hiệp hai, trong đó có pha đi bóng độc diễn từ giữa sân và ghi bàn vô cùng đẹp mắt. Diaz sau đó đã có thể hoàn tất cú hattrick nếu như không bỏ lỡ các cơ hội đáng tiếc ở những phút sau đó.

Trước sức chống trả yếu ớt của Granada, Real tiếp tục dồn ép nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số 4-0 chung cuộc.

Ba điểm có được giúp Real Madrid có được 90 điểm, trong khi đó Granada đã xuống hạng và dậm chân ở vị trí thứ 18 với 21 điểm.

Quảng cáo #183