Quảng cáo #181

Manchester United đang chiêu mộ Muller để gỡ thế khó?

HLV người Hà Lan đang để mắt đến một ngôi sao dày dặn kinh nghiệm của Bayern Munich.

Dù đã không còn ở thời kỳ phong độ đỉnh cao, song Thomas Muller vẫn là một ngôi sao tấn công mà bất kỳ đối thủ nào cũng dè chừng. Ngôi sao người Đức sở hữu khả năng khai thác không gian tuyệt vời, vì vậy anh luôn biết cách giúp hàng công Bayern Munich tạo ra mối đe dọa mỗi khi góp mặt trên sân.

Mùa giải năm nay, Muller đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng sau 14 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở tuổi 34, anh vẫn mang đến những đóng góp quan trọng cho lối chơi của “Hùm xám”.

muller-1700707101.png

Thomas Muller vẫn đang thể hiện phong độ ổn định

Thomas Muller không thuộc tuýp cầu thủ có kỹ thuật và sức mạnh, anh thi đấu dựa theo tư duy chiến thuật và khả năng chạy chỗ, tìm kiếm những khoảng trống được nhận định rất cao cùng với đó là lối chơi âm thầm và khả năng dứt điểm rất tốt, được hoàn thiện dần qua thời gian. Lối chơi độc đáo này đã giúp Muller thăng tiến ở đấu trường quốc tế và đạt được những kỷ lục thế giới: Chiếc giày vàng FIFA World Cup năm 2010; Cầu thủ trẻ xuất sắc của FIFA World Cup năm 2010; Quả bóng vàng FIFA: 2010, 201; Chiếc giày bạc của FIFA World Cup năm 2014; Quả bóng bạc của FIFA World Cup năm 2014.

Nguời ta thường gọi Muller là "Người khám phá không gian" hay "Người thông dịch không gian". HLV Joachim Low cũng đã nhận xét về Thomas Muller: "Một cầu thủ dị, không thể tiên đoán trước đường chạy nhưng có mục đích duy nhất là làm thế nào để ghi bàn".

Nguồn tin từ Christian Falk tiết lộ rằng, ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, HLV Erik Ten Hag của MU từng để mắt đến tiền đạo người Đức. Ông muốn có một ngôi sao giàu kinh nghiệm như Muller để nâng cấp chất lượng hàng công, tuy nhiên các cuộc đàm phán đã không thể xảy ra như mong đợi.

Hiện vẫn chưa rõ liệu thuyền trưởng 53 tuổi có muốn tái kích hoạt thương vụ này hay không, khi mà hàng công Quỷ đỏ đang cho thấy sự kém hiệu quả. 

 

Quảng cáo #183