Quảng cáo #181

Minh Vương bật trạng thái "suy", nhớ Tuấn Anh, Văn Toàn

Trên dòng tin mới nhất ở facebook cá nhân, tiền vệ Trần Minh Vương đã có những chia sẻ đầy xúc động.

Ngày 13/7, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức kí hợp đồng 3 năm cùng Nam Định sau khi hết hạn cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai.

Như vậy, các cầu thủ lứa I của học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG gần như đều đã rời Phố Núi để đầu quân cho 1 đội bóng khác. Văn Toàn cùng Tuấn Anh, Hồng Duy thi đấu cho Nam Định, Xuân Trường cũng đã có những mùa giải đá cho Hải Phòng hay Hà Tĩnh, Văn Thanh hiện thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội hay Công Phượng đã sang Nhật Bản thi đấu.

Người duy nhất ở lại sân Pleiku đến thời điểm này là tiền vệ Trần Minh Vương. Trên trang facebook cá nhân, Minh Vương chia sẻ tấm ảnh và dòng trạng thái: "Thời gian sẽ xoá nhoà tất cả và thứ còn lại chắc là kỉ niệm. Tự nhiên bị suy...". Có thể thấy trong bức hình là những người thầy, những người đồng đội thân thiết với Minh Vương như HLV Kiatisuk, cố HLV Dương Minh Ninh, các cầu thủ Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Công Phượng và chiếc áo thi đấu của Tuấn Anh. 

anh-man-hinh-2024-07-15-luc-194902-1721048915.png

Minh Vương chia sẻ trên facebook cá nhân

Có thể thấy, chàng tiền vệ gốc Thái Bình đang tỏ ra khá buồn sau khi những người anh em từng trưởng thành cùng mình giờ đã khoác lên người màu áo mới. Ở mùa giải 2023/24 vừa rồi, Minh Vương chính là trụ cột trong lối chơi cũng như tinh thần của đội bóng Phố Núi. Nhiều người nói rằng, trong khi những người anh em khác đã chuyển tới một bến đỗ mới, thậm chí đã có được danh hiệu thì Minh Vương vẫn dành trọn cả thanh xuân của mình để đua trụ hạng cùng Hoàng Anh Gia Lai.

Nhưng có một điều chắc chắn rằng dù có thi đấu cho đội bóng nào thì những "đứa con khoá I" của nhà bầu Đức vẫn sẽ luôn nhớ về nhau và dành cho nhau một tình cảm đặc biệt.

Quảng cáo #183