Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Fenerbache (Conference League 2023/24)

Nhận định, dự đoán tỷ số, đội hình trận đấu Olympiacos vs Fenerbache lúc 23h45 ngày 11/4 trong khuôn khổ Vòng tứ kết cúp C3/Conference League 2023/24.

Trước trận tứ kết Conference League với Olympiakos, Fenerbahce tạo nên luồng dư luận trái chiều khi chỉ cử đội U19 tham dự trận Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ với Galatasaray. Hành động này liên quan đến những câu chuyện bên ngoài sân cỏ và có thể khiến các cầu thủ của đội bóng này dao động.

Về phong độ tại cúp châu Âu, Fenerbahce đang có một mùa giải thành công tại Conference League, lọt vào tứ kết sau khi thắng 11/14 trận. Tuy nhiên, họ có điểm yếu khi thi đấu trên sân khách khi để thua 2/3 trận. Trong cả 2 trận thua này, Fenerbahce đều được đánh giá cao hơn đối thủ. Một trong số đó là thất bại với tỷ số 1-6 trên sân của đội bóng vô danh Nordsjaelland.

1-20-1712741672.jpg
Fenerbahce vừa tạo nên sự việc gây rúng động.

Vòng 1/8 vừa qua, Olympiakos đã tạo nên màn ngược dòng kỳ vĩ nhất lịch sử cúp châu Âu khi thua Maccabi Tel Aviv 1-4 ở lượt đi trên sân nhà nhưng thắng 4-1 ở lượt về và ghi thêm 2 bàn trong hiệp phụ để giành chiến thắng chung cuộc 7-5. 

Phong độ sân nhà của Olympiakos cũng không quá ấn tượng khi họ chỉ thắng 1/5 trận gần đây gặp các đối thủ ngang tầm. Phong độ gần đây của họ cũng rất thất thường với 3 chiến thắng và 3 thất bại sau 6 trận. Do vậy, Fenerbahce có cơ sở để tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng hoặc ít nhất là có kết quả hòa trên sân khách trước Olympiakos.

Đội hình dự kiến:

Olympiakos: Paschalakis; Rodinei, Biancone, Carmo, Ortega; Chiquinho, Hezze; Masouras, Fortounis, Podence; El Kaabi

Fenerbahce: Livakovic; Osayi-Samuel, Akaydin, Djiku, Kadioglu; Yuksek, Miguel Crespo, Szymanski; Kahveci, Batshuayi, Tadic

Quảng cáo #183