Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs Nottingham Forest, 21h ngày 4/5, Ngoại hạng Anh

Nhận định Sheffield Utd vs Nottingham Forest là trận đấu khó lường. Đội chủ nhà không còn mục tiêu vì đã xuống hạng nhưng Nottingham vẫn đang chiến đấu hết sức mình để trụ hạng.

Sheffield United trở thành đội bóng đầu tiên phải xuống hạng ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Thất bại với tỉ số 1-5 trước Newcastle United ở vòng 35 vừa qua đã đưa đội bóng này trở lại với giải Hạng Nhất. Với 3 trận đấu còn lại trong tay, Sheffield United sẽ chỉ thi đấu vì danh dự, trước khi hướng đến những kế hoạch mới trong mùa giải 2024/25.

Trong khi đó, Nottingham Forest vẫn chưa chắc chắn an toàn ở thời điểm hiện tại. 4 trận đấu gần nhất chỉ kiếm được 1 điểm đã khiến họ chôn chân ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Với việc chỉ hơn Luton Town 1 điểm và hơn Burnley 2 điểm, mọi kịch bản đều có thể xảy ra trong 3 vòng đấu cuối cùng và Nottingham Forest không được phép sẩy chân nếu muốn ở lại Ngoại hạng Anh.

skysports-taiwo-awoniyi-nottingham-forest-6255059-1714721720.jpg
Nottingham Forest quyết tâm giành 3 điểm.

Tuy nhiên, như đã nói, Sheffield đã xuống hạng nên tinh thần xuống cực thấp. 3 trận gần nhất, họ để thua ít nhất 4 bàn. Thầy trò Nuno Santo nhiều khả năng sẽ có 3 điểm để vượt lên trong cuộc đua trụ hạng mùa này.

Nottingham đã chơi tốt trong trận đấu với Man City trên sân nhà ở trận đấu gần nhất và khiến cho những nhà ĐKVĐ rất chật vật, nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Đây là thất bại thứ 3 trong 4 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh của Nottingham.

Về mặt lực lượng, Sheffield United cũng "tan nát" với quá nhiều ca chấn thương: James McAtee (háng), Oli McBurnie (đùi), Rhys Norrington-Davies (đùi), Max Lowe (mắt cá chân), Chris Basham (mắt cá chân), John Egan (mắt cá chân), Daniel Jebbison (bệnh), George Baldock (bắp chân) và Tom Davies (đùi).

Dự đoán tỷ số: 2-3

 

Quảng cáo #183