Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Bayern Munich, 20h30 ngày 4/5 Bundesliga: Hùm xám bị dằn mặt

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Bayern Munich là trận đấu khó cho đội khách. Một thất bại đang chờ đón "Hùm xám".

Lần gần nhất Stuttgart đánh bại Bayern Munich là trận đấu lượt về tại giải VĐQG Đức 2017/18. Kể từ đó, đội chủ sân MHPArena đã có mạch 9 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi thắng lợi khi chạm mặt đội bóng xứ Bavaria.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Sebastian Hoeness đang đứng trước cơ hội lớn để chặn đứng chuỗi thành tích đối đầu nghèo nàn trước Bayern Munich. Nên nhớ, đây là trận đấu Sttugart được thi đấu trên sân nhà và đang có phong độ tốt thắng tới 9, hòa 3 và thua có 1 lần ở 13 vòng đấu mới đây.

 

Điểm đáng chú ý, Bayern Munich bước vào trận đấu này với tâm lý "buông bỏ". Nên nhớ, thầy trò HLV Tuchel đã hết cơ hội vô địch VĐQG Đức mùa này và lúc này, và đang phải dồn sức cho mục tiêu Champions League. Họ vừa để hoà 2-2 ngay trên sân nhà và sẽ có trận đấu lượt về bán kết trên sân của Real Madrid sau đây ít ngày. Lúc này, Hùm xám là đội bóng gặp nhiều bất lợi.

Stuttgart đang có sự hưng phấn cực cao sau khi Dortmund đem về tấm vé dự Champions League thứ 5 cho Bundesliga. Điều đó đồng nghĩa rằng Stuttgart chính thức được tham dự cúp C1 mùa sau. Đoàn quân của Sebastian Hoeness thậm chí còn có thể giành lấy vị trí thứ 2 của Bayern Munich trước khi mùa giải khép lại và họ đang rất quyết tâm cho mục tiêu này. 

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà thiếu tiền vệ Enzo Millot vì án treo giò. Zagadou, Nartey, Egloff và Vagnoman chấn thương. Những chân sút hàng đầu của Stuttgart như Serhou Guirassy và Deniz Undav đều sẵn sàng ra sân từ đầu và gieo rắc ác mộng cho Bayern. Đội khách nhiều khả năng sẽ cất giữ trụ cột, dồn sức cho trận đấu với Real. 

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Bayern Munich

- Stuttgart: Nubel; Stergiou, Rouault, Anton, Ito; Leweling, Karazor, Stiller, Fuhrich; Undav, Guirassy.

- Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Upamecano, Kim, Davies; Pavlovic, Goretzka; Gnabry, Choupo-Moting, Tel; Kane.

Quảng cáo #183