Quảng cáo #181

Nhận định vòng 9 V-League: Thể Công – Viettel vs Khánh Hòa: Chiến thắng đầu tay

Sau gần 2 tháng tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tham dự ASIAN Cup và Tết Nguyên đán, V-League 2023/2024 sẽ chính thức trở lại với loạt trận ở vòng 9 từ ngày 17/2 (tức mùng 8 Tết)

Vòng 9 V-League 2023/24 cũng sẽ mở ra "triều đại mới" của rất nhiều đội bóng dưới thời tân HLV trưởng. Thể Công – Viettel cũng không phải ngoại lệ khi họ chào đón người “mới mà cũ” – HLV Nguyễn Đức Thắng. Ông là cựu cầu thủ Thể Công giai đoạn 1995-2005, cùng đội vô địch quốc gia 1998 và đoạt Siêu Cup quốc gia 1999. Sau đó, ông ở lại CLB làm đào tạo trẻ một thời gian, trước khi sang dẫn dắt đội trẻ Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC) vào năm 2014.

 

Hơn 1 tháng chuẩn bị cho V-League chứng kiến những trận đấu khởi sắc của vị thuyền trưởng mới. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã thi đấu đầy tự tin ở Hana Play Cup 2024 và giành ngôi vị á quân sau thất bại khá đáng tiếc. Tuy nhiên, màn trình diễn thuyết phục sẽ là bàn đạp cho giai đoạn nước rút ở V-League, đặc biệt trong bối cảnh họ đã thua 4/5 trận gần nhất.

 

8-duc-thang1-1708076062.jpg
 

 

Sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội bóng phố Biển khi phải làm khách trên sân Hàng Đẫy cùng với lịch sử đối đầu chưa từng thắng Thể Công – Viettel (1 trận hòa và 3 trận thua). Hi vọng đã le lói xuất hiện với Khánh Hòa kể từ sau chiến thắng trước CAHN. Ngoài ra, việc được thanh toán một phần khoản tiền chế độ cho cầu thủ ở mùa giải trước đã xua tan không khí u ám nơi hậu trường. Khó khăn vẫn còn nhiều với đoàn quân HLV Trần Trọng Bình vốn không có nhiều chân sút chất lượng song với tinh thần hứng khởi, đội bóng phố biển có cơ hội để cải thiện kết quả thi đấu. Lợi thế của họ có lẽ nằm ở yếu tố con người khi hai tiền vệ Jaha, Hoàng Đức chưa chắc ra sân vì chấn thương còn Đức Chiến vắng mặt vì án treo giò.

 

Dự đoán tỉ số: Thể Công – Viettel 2-0 Khánh Hòa

Quảng cáo #183