Quảng cáo #181

Quang Hải ngủ gật trên ghế sofa sau đêm dài chăm vợ, hé lộ tên gọi của quý tử

Quang Hải hẳn đã có một đêm dài nhất trong đời khi đón và chăm con đầu lòng cũng như bà xã Chu Thanh Huyền.

Ngày 13/7, bà xã Chu Thanh Huyền của Quang Hải đã sinh hạ thành công con trai đầu lòng. Một người thân của Chu Thanh Huyền đã thông báo tin vui của nàng WAG gốc Sơn Tây, cô vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông. Người này đăng tải dòng trạng thái: "Trộm vía con siêu đẹp zai,siêu trắng luôn ạ". 

Sáng 14/7, ngay khi vừa thức dậy, Chu Thanh Huyền đã chia sẻ hình ảnh thú vị của Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 ngủ gật, nằm co ro trên ghế trong tư thế không thoải mái. Có lẽ việc nằm điều hòa quá lâu khiến anh bị lạnh, trong lần đầu đi chăm vợ sinh con, Quang Hải cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nên không chuẩn bị cho mình một chiếc chăn nhỏ. 

quang-hai-1720921490.jpg
 

Đối với những ông bố, những đêm đầu tiên sau khi vợ sinh nở sẽ rất dài. Họ sẽ phải vừa chăm vợ, vừa học cách cho con ăn sữa và phải thức dậy vài tiếng một lần vì những vấn đề "phát sinh". Dù vậy, đó cũng là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, có thể khiến cho Quang Hải quên đi hết mọi mệt nhọc.

Thông qua trang cá nhân, Quang Hải cũng chia sẻ về tên gọi thân mật của con trai, đó là bé "Lido". 

Cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã trải qua 3 năm hẹn hò rồi đi đến hôn nhân vào cuối tháng 3 năm nay. Cả hai làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới 2024, ba tháng sau tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 28/3 và 6/4. Cũng trong đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức xác nhận trước toàn thể người thân và bạn bè thông tin về con trai đầu lòng. 

Trong suốt quá trình mang thai, Chu Thanh Huyền thường xuyên cập nhật những hình ảnh cho thấy mình được chồng cưng chiều như thế nào. Chắc chắn rằng, Quang Hải sẽ trở thành một ông bố đảm đang, hết mức chăm vợ chăm con. 

Quảng cáo #183