Quảng cáo #181

1 ngày trước giờ công bố danh sách: HLV Troussier tung nhiều át chủ bài?

HLV Philippe Troussier sẽ công bố danh sách hơn 30 cái tên tập trung ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Liệu những quân át chủ bài nào sẽ xuất hiện?

Chỉ còn 1 ngày nữa, danh sách hơn 30 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2023 sẽ được lộ diện. Dự kiến, sẽ không có quá nhiều những tân binh xuất hiện trong đợt tập trung lần này. Đa phần sẽ là các cầu thủ nòng cốt, và những gương mặt từng được triệu tập thường xuyên trong các đợt tập trung vừa qua.

Hiện nay, rất nhiều cầu thủ đang có phong độ cao tại V.League, đó cũng là những trường hợp mà HLV Philippe Troussier đã khoanh vùng và có thể được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Những gương mặt mới toanh dự kiến sẽ được vị thuyền trưởng người Pháp trao cơ hội sẽ là thủ thành Trần Minh Toàn (B.Bình Dương), bộ đôi tiền vệ trung tâm của Nam Định là Lý Công Hoàng Anh và Trần Văn Công. 

Bộ đôi hậu vệ Lê Ngọc Bảo và Thanh Thịnh (Bình Định) cũng được giới chuyên môn nhắc đến khá nhiều. Ngoài ra, những cầu thủ cũng nằm theo diện được triệu tập sẽ bao gồm A Mít (Thanh Hoá), Hai Long, Văn Hoàng (Hà Nội FC), Trần Đình Khương (B.Bình Dương), Bùi Ngọc Long (TP.HCM).

z4886653085501-ac1772b35c8e2eeb3ad5d916a6fcd979-1703387627.jpg
HLV Troussier sẽ không triệu tập quá nhiều tân binh tại đợt tập trung lần này.

Với việc những trụ cột như Văn Hậu, Quế Ngọc Hải đang chấn thương, Công Phượng, Hoàng Đức, Hùng Dũng đang không đạt phong độ cao, nhiều khả năng HLV Philippe Troussier sẽ trao cơ hội cho những tân binh. Tại hàng tiền vệ, nơi đang thiếu đi sự sáng tạo cũng như chất thép dự kiến sẽ được bổ sung mạnh mẽ với những nhân tố mới mẻ như Hai Long, Lý Công Hoàng Anh hay A Mít.

Tại vị trí tiền đạo, với việc Tiến Linh đang bắt đầu lấy lại phong độ, Đình Bắc, Tuấn Hải toả sáng liên tục, Văn Toàn cũng đang thể hiện tốt trong màu áo đội bóng mới, điều đó sẽ giúp HLV Troussier yên tâm thêm phần nào về hàng công. 

Vào ngày mai, bản danh sách hơn 30 cầu thủ lên ĐT Việt Nam sẽ được lộ diện. Trong bối cảnh VCK Asian Cup chưa đầy 1 tháng nữa là diễn ra, HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ không có nhiều sự thử nghiệm, thay vào đó ông sẽ rèn luyện và củng cố bộ khung đã làm việc cùng mình trong suốt 4 đợt tập trung vừa qua tại ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra tại Qatar vào giữa tháng 1 tới, danh sách ĐT Việt Nam sẽ được công bố trực tuyến (Livestream) trên các nền tảng mạng xã hội của VFF (YouTube, Tiktok, Facebook) để thông báo từng cầu thủ góp mặt. Thời gian diễn ra buổi livestream vào lúc 14h30 thứ Hai (ngày 25/12). Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, VFF công bố bằng hình thức này. 
 

Quảng cáo #183