Quảng cáo #181

Ai thay HLV Kiatisuk dẫn dắt CLB CAHN?

Sau khi HLV Kiatisuk từ chức, chiếc ghế HLV trưởng của CLB CAHN đang trở thành chủ đề nóng được nhiều NHM quan tâm.

Để thay thế HLV Kiatisuk, rất có thể giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại sẽ tạm quyền dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatusk mới từ chức. Ở mùa giải trước, ông Trần Tiến Đại cũng đạm nhận nhiệm vụ tương tự và giúp đội bóng này vô địch V.League.

Bên cạnh đó, HLV Vũ Tiến Thành cũng là ứng cử viên. Vị chiến lược gia này mới gia nhập HAGL từ giữa mùa để thay thế chính ông Kiatisuk. Cựu HLV CLB TPHCM cho thấy sự mát tay của mình khi giúp đội bóng phố Núi vượt qua khủng hoảng và có 9 trận bất bại liên tiếp. 

z4846346521664-8ffdafe27f912888c36277ce1f72e3ab-1715678745.jpg

HLV Trần Tiến Đại

Sáng 14/5, HLV Kiatisuk đã đăng tải tâm thư chia tay CLB CAHN: "Vì vấn đề cá nhân của gia đình, tôi xin được từ chức Huấn luyện viên trưởng CLB Công an Hà Nội và trở về Thái Lan. Tôi đã hoàn thành tất cả các tài liệu liên quan và sẽ chuẩn bị thêm các tài liệu cần thiết để hỗ trợ đội bằng tất cả khả năng của tôi.

Tôi cũng mong được duy trì mối quan hệ hữu nghị tích cực với câu lạc bộ, với các cầu thủ, với đồng đội của mình và quan trọng nhất là với người hâm mộ và bạn bè báo chí của tôi, đồng thời tôi cũng xin chúc câu lạc bộ sẽ tiếp tục thành công". 

CLB Công an Hà Nội đã thay 5 huấn luyện viên trưởng trong chưa đầy 2 mùa giải. Trước đó, CLB Công an Hà Nội lần lượt sử dụng ông Paulo Foiani, Flavio Cruz, Trần Tiến Đại, Gong Oh-kyun và gần nhất là Kiatisak dẫn dắt đội bóng. Dưới thời vị chiến lược gia người Thái, CAHN thắng 6, hòa 1, thua 4. Hiện tại, CLB CAHN đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League. Tuy nhiên, việc tiếp tục thay đổi HLV chắc chắn sẽ khiến họ khó duy trì khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. 

Quảng cáo #183