Quảng cáo #181

Al Nassr chuẩn bị tái hợp Ronaldo với đồng đội cũ ở MU

Quãng thời gian được cho là đáng quên của Rafael Varane ở Manchester United có lẽ sắp kết thúc với việc Al Nassr đang lên kế hoạch đưa cầu thủ này sang Saudi Arabia chơi bóng.

Suốt quãng thời gian dài vừa qua, người hâm mộ không còn thấy trung vệ người Pháp xuất hiện trong đội hình xuất phát của Manchester Unied. Rafael Varane được cho là bất đồng quan điểm với chiến thuật của HLV Erik ten Hag ở mùa giải 2023/24, điều này khiến cho anh không còn được trọng dụng. Ban lãnh đạo "Quỷ Đỏ" cho biết họ sẽ không gia hạn hợp đồng với Varane, ngay bây giờ trung vệ này có thể tìm kiếm bến đỗ mới.

img-6175-1707229197.jpeg
 

Ngay lập tức sau khi biết được thông tin, câu lạc bộ Al Nassr đã bắn tín hiệu cho người đại diện của Varane, đội bóng của Saudi Pro League không có gì ngoài tiền. Họ gửi đề nghị 50 triệu bảng mỗi năm cho trung vệ người Pháp nếu anh chuyển đến thi đấu tại Châu Á. Đây có lẽ là địa điểm khả dĩ nhất hiện tại với Varane.

Nếu khoác áo Al Nassr, Varane sẽ tái hợp với Ronaldo. Cả hai từng có thời gian thi đấu cùng nhau tại Manchester United và trước đó là Real Madrid. Mối quan hệ của bộ đôi này cũng là rất tốt và Ronaldo được cho cũng khá hào hứng với thương vụ trên. 

Quảng cáo #183