ĐT Thái Lan triệu tập số lượng cầu thủ kỷ lục, sẵn sàng bước vào King's Cup 2024

Theo báo chí Thái Lan, HLV trưởng ĐTQG - ông Masatada Ishii đã triệu tập số lượng cầu thủ kỷ lục lên tập trung trong dịp FIFA Days tháng 10/2024 nhằm chuẩn bị cho King's Cup.

Trong dịp FIFA Days tháng 10/2024, ĐT Thái Lan sẽ tranh tài ở giải giao hữu quốc tế King's Cup 2024, diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/10. Đây là giải đấu quan trọng để “Voi chiến” thử nghiệm chiến thuật và nhân sự cho ASEAN Championship 2024 khởi tranh vào cuối năm nay.

Theo truyền thông xứ chùa Vàng, HLV Masatada Ishii đã triệu tập tới 51 cầu thủ lên tập trung trong dịp FIFA Days tháng 10. Đây là số lượng cầu thủ kỷ lục qua những lần tập trung của Thái Lan trong những năm gần đây. Từ danh sách sơ bộ này HLV Ishii sẽ sàng lọc và chốt 23 cái tên phù hợp nhất vào ngày 30/9 để dự giải King's Cup 2024.

HLV Ishii sẽ triệu tập một số lượng lớn cầu thủ cho King's Cup 2024

Danh sách đội tuyển Thái Lan vẫn có sự góp mặt của những cầu thủ nổi bật như: Ekanit Panya, Suphanat Muenta, Supachok Sarachat, Supachai, Patrik Gustavsson, Nicholas Mickelson, Elias Dolah... Đáng chú ý, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã trở lại ĐTQG sau khi vắng mặt ở trận giao hữu với tuyển Việt Nam trong tháng 9 vừa qua.

Truyền thông Thái Lan cho rằng, HLV Ishii đang muốn Chanathip thay Dangda và Theerathon trở thành thủ lĩnh của đội tuyển Thái Lan, dẫn dắt lứa đàn em tài năng như Supachok, Suphanat, Elias, Suphachai...

King's Cup 2024 có 4 đội tham dự, gồm chủ nhà Thái Lan, Philippines, Syria và Tajikistan. Ngày 11/10 sẽ diễn ra 2 trận bán kết: Thái Lan gặp Philippines, còn Syria gặp Tajikistan. Ngày 14/10, hai đội thắng ở bán kết sẽ đá chung kết để tranh chức vô địch, còn hai đội thua bán kết sẽ tranh hạng 3.