Quảng cáo #181

Đình Bắc toả sáng, Công an Hà Nội vùi dập "tuyển Singapore thu nhỏ"

Tối 26/9, CLB Công an Hà Nội đã có thắng lợi đậm đà 5-0 trước Lion City Sailors - đại diện của Singapore tại ASEAN Club Championship 2024/25.

CLB Công an Hà Nội bước vào trận đấu này với áp lực lớn sau khởi đầu không tốt ở V-League (mới có 1 điểm sau 2 vòng đấu). Dù vậy, HLV trưởng Mano Polking khẳng định việc Công an Hà Nội tìm lại phong độ tốt nhất chỉ là vấn đề thời gian.

"Còn quá sớm để cho rằng Công an Hà Nội có khởi đầu không tốt bởi bên cạnh kết quả, các cầu thủ cũng đã đáp ứng được những yêu cầu về lối chơi. Mùa giải vẫn còn nhiều vòng đấu và chúng tôi còn đủ thời gian để phân tích, điều chỉnh chiến thuật nhằm có kết quả tốt nhất", HLV Mano Polking cho biết.

Và những phát biểu trên của vị chiến lược gia người Brazil là hoàn toàn có cơ sở, CAHN nhập cuộc đầy hưng phấn và đội chủ nhà đã có bàn thắng mở điểm ở phút 30. Văn Thanh băng lên từ cánh phải nhận đường chuyền từ Thành Long, trước khi căng ngang cho Leo Artur dễ dàng đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, CAHN tiếp tục duy trì sự hưng phấn của mình. Phút 60, nhận đường chuyền từ Quang Hải, Đình Bắc đi bóng vài nhịp trước khi quyết định dứt điểm hiểm hóc. Bóng đi vào góc dưới khung thành khiến thủ môn Lion City bó tay. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Đình Bắc cho CLB CAHN.

z5870585167216-f1df05121afe0ddbcd12fff54a8e98f8-1727360563.jpg

Trận đấu này đánh dấu ngày thi đấu chói sáng của các cầu thủ CAHN

Sau bàn thua thứ 2, Lion City có dấu hiệu vỡ trận. Đại diện của Singapore bị thủng lưới thêm 2 bàn liên tiếp từ chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 66 đến phút 69. Những người lập công cho đội bóng ngành công an là Văn Đô và Leo Artur. 

Chưa dừng lại ở đó, phút 86, Leo Artur hoàn tất ngày thi đấu chói sáng bằng bàn thắng kết liễu đối thủ. Cầu thủ này nhận bóng từ cánh trái và ngoặt vào dứt điểm hiểm hóc tung lưới Lion City. Trọng tài biên căng cờ báo cầu thủ mang áo số 10 việt vị. Tuy nhiên sau vài phút tham khảo VAR, trọng tài chính quyết định công nhận bàn thắng.

Chiến thắng 5 sao giúp thầy trò HLV Mano Polking ngắt chuỗi 2 trận không thắng vừa qua, sau trận hoà đáng tiếc trước Hải Phòng và thất bại trước Thanh Hoá tại V-League. Đây cũng là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của CAHN tại ASEAN Club Championship 2024/25 sau khi đại diện Việt Nam đánh bại Burriam United ở lượt 1 vòng bảng, qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu tại bảng B ASEAN Club Championship với 6 điểm.

Quảng cáo #183