HLV Kim Sang Sik có nghĩa cử cao đẹp hướng đến đồng bào vùng lũ lụt

Sáng 26/9, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam, ông Kim Sang Sik đã có mặt tại Đài truyền hình Việt Nam để ủng hộ 100 triệu đồng vào Quỹ Tấm Lòng Việt.

Sáng 26/9, trên fanpage chính thức của DJ Management - công ty đại diện của HLV Kim Sang Sik đã đăng tải hình ảnh vị chiến lược gia người Hàn Quốc có mặt tại Đài truyền hình Việt Nam để trực tiếp ủng hộ 100 triệu đồng vào Quỹ Tấm Lòng Việt, nhằm góp phần giúp người dân khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

DJ Management viết: "Cơn bão Yagi, cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho người dân Việt Nam trong thời gian này. Bằng tấm lòng và tình cảm của mình, huấn luyện viên trưởng ĐT Việt Nam - Kim Sang Sik đã đóng góp một phần nhỏ vào Quỹ Tấm Lòng Việt với mong muốn chia sẻ với những nạn nhân bị thiệt hại do cơn bão Yagi".

HLV Kim Sang Sik có mặt tại VTV để trực tiếp gửi gắm sự ủng hộ của mình

Trước đó, các học trò của HLV Kim Sang Sik ở ĐTQG như Quang Hải, Tiến Linh, Ngọc Hải,... cũng đã chung tay để ủng hộ và giúp đỡ đồng bào lũ lụt trong giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh đó, người tiền nhiệm của HLV Kim Sang Sik ở ĐTQG Việt Nam là HLV Park Hang Seo cũng đã có nghĩa cử cao đẹp với nhân dân Việt Nam.

HLV Park đã đến trụ sở Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào sáng 17/9 để trực tiếp ủng hộ 200 triệu đồng, gửi tới những người dân bị thiệt hại do bão số 3.