Quảng cáo #181

Thanh Hoá thi đấu kiên cường, "hồi sinh" khó tin trên đất Malaysia

Sau khi thắng Shan United (Myanmar) ở trận đầu tiên, CLB Thanh Hóa chạm trán Terengganu (Malaysia) trên sân khách. Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, đội bóng xứ Thanh gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong việc di chuyển, điều khiến thể lực của các cầu thủ ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Trong khi đó, được chơi trên sân nhà giúp Terengganu chiếm thế chủ động và dồn ép đội khách ngay từ những phút đầu trận. Sau 20 phút, đội bóng Malaysia cụ thể hoá lợi thế bằng bàn mở tỷ số. Tuyển thủ Malaysia Akhyar Rashid là người lập công.

Đến cuối hiệp một, Terengganu có bàn thứ hai. Cầu thủ người Philippines là Manuel Ott kết thúc pha phối hợp tốt của đội chủ nhà bằng cú dứt điểm hiểm hóc. 

Những tưởng Thanh Hoá sẽ phải nhận thất bại dễ dàng thì đội bóng của Việt Nam lại có được may mắn ngay trước giờ nghỉ. Gustavo đá phạt, một cầu thủ áo vàng băng vào đánh đầu hụt bóng, tuy nhiên, cầu thủ đội bạn lại giật mình và để bóng đi vào lưới. 

cf2545a3707dd6238f6c-1727280448.jpg
Thanh Hoá thi đấu kiên cường để có 1 điểm.

Sang hiệp 2, Thanh Hoá FC có bàn gỡ sớm. Nỗ lực của Gustavo Santos và Kim Won Sik khiến hậu vệ CLB Terengganu lúng túng phản lưới. Ngay sau đó, đội chủ nhà cố gắng dồn ép Thanh Hoá về phần sân nhà. Tuy nhiên, thời tiết mưa lớn đã khiến các pha lên bóng gặp muôn vàn khó khăn. Đại diện của Việt Nam cũng thi đấu vô cùng kiên cường và máu lửa để bảo toàn tỷ số. Thầy trò HLV Popov đạt được mục đích của mình sau gần 100 phút thi đấu. Kết quả hoà 2-2 hoàn toàn có thể khiến Thanh Hoá trở về với sự hài lòng. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với lịch trình đầy gian nan khi trở về. Dự kiến, đội bóng này sẽ mất nguyên một ngày để di chuyển. Sau đó, họ phải chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 3 V.League 24/25. 

HLV Popov chia sẻ sau trận: "Một điểm là kết quả tốt cho chúng tôi. Tôi chờ đợi một trận đấu khó khăn và thực tế diễn ra đúng như vậy. Thua 2 bàn khiến tình hình trở nên phức tạp nhưng các cầu thủ đã phản ứng tốt. Chúng tôi gỡ hòa và chiến đấu đến phút cuối".

Quảng cáo #183