Học trò mới của HLV Kim Sang Sik tỏa sáng, Thanh Hóa vùi dập Quy Nhơn Bình Định

CLB Thanh Hóa đã có một trận đấu tưng bừng trước Quy Nhơn Bình Định tại vòng 4 V.League 2024/2025.

Ngày 4/10, Thanh Hóa làm khách trên sân Quy Nhơn với nhiều nỗi lo về thể lực. Tuy nhiên, các học trò của HLV Popov đang có phong độ cao với chuỗi 3 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đội khách không ngần ngại chơi sòng phẳng với chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên. Sau khoảng 5 phút để đối thủ thi đấu trên cơ, Thanh Hóa dần lấy lại thế trận và tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm. 

Phút 12, Nhận thấy thủ môn Tuấn Linh dâng cao, Thanh Long tung cú sút từ xa, nhưng bóng đi chệch rất xa khung thành của Bình Định. Phút 16, A Mít tung cú dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn Tuấn Linh, nhưng bóng lại đi trúng xà ngang. Tiếc nuối không lâu, Thanh Hóa có bàn mở tỷ số chỉ 2 phút sau đó. Luiz Antonio treo bóng rất khó chịu để Viết Tú ghi bàn mở tỉ số trận đấu. 

Thái Sơn (số 12) lần đầu được HLV Kim Sang Sik triệu tập, anh lập tức tỏa sáng trước khi hội quân với ĐTQG

Bình Định cho thấy họ cũng không phải đội bóng yếu và sớm có được bàn gỡ hòa nhờ công của tiền đạo Leo vào phút 26. Tuy nhiên, không lâu sau đó, gáo nước lạnh thứ 2 đã được Thanh Hóa tạo ra. Thái Sơn, cầu thủ duy nhất của Thanh Hóa được triệu tập lên ĐTQG, có mặt đúng chỗ ở tình huống bóng hai, lắc người vượt qua đối thủ rồi tung cú sút đẹp mắt nâng tỷ số lên thành 2-1. 

Sang hiệp hai, mọi chuyện càng tệ hơn với Bình Định. Họ thi đấu thiếu người ở phút 56 sau khi Mạc Hồng Quân nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Thái Sơn. Từ đây, thế trận hoàn toàn tuột khỏi tầm tay của đội bóng đất Võ. Trong khi đó, Thanh Hóa thi đấu vô cùng thong dong nhưng vẫn có thêm 2 bàn thắng do công của bộ đôi ngoại binh Luiz Antonio và Gustavo Santana.

Có được 3 điểm, ThanH hóa tạm vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Bình Định đã rơi xuống vị trí thứ 11 trước khi giải đấu tạm dừng nhường chỗ cho các trận đấu của ĐTQG tại FIFA Days.