Nhận định bóng đá Hoà Bình vs Bình Phước, 17h ngày 26/10, Hạng Nhất Quốc gia: Chờ đợi Công Phượng

Nhận định trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình và Bình Phước lúc 17h ngày 26/10 tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2024/25.

Trận đấu tâm điểm tại vòng 1 giải Hạng Nhất Quốc gia 2024/25 là màn chạm trán trên SVĐ Hoà Bình giữa chủ nhà Hoà Bình FC và đội khách Bình Phước FC.

Đây là trận đấu chính thức thứ 2 của đôi bên ở mùa giải mới 2024/25. Trước đó, cả Hoà Bình và Bình Phước đều đã ra sân tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25. Hoà Bình để thua đáng tiếc trên chấm luân lưu trước SHB Đà Nẵng, trong khi đó, Bình Phước đã ghi tên mình vào vòng 1/8 sau thắng lợi 1-0 trước Trẻ TP Hồ Chí Minh với pha lập công duy nhất của Công Phượng.

Đội chủ nhà Hoà Bình FC tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Bình Phước.

Ảnh: Hoà Bình FC

Ở mùa giải năm nay, Hoà Bình FC hoạt động không quá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng. Bên kia chiến tuyến, Bình Phước lại gây sự chú ý khi đưa về tân binh Nguyễn Công Phượng. Bên cạnh đó là những tân binh chất lượng phục vụ cho các đội chơi ở V-League mùa trước như Sầm Ngọc Đức (đến từ CAHN), thủ môn Phạm Hữu Nghĩa (CLB TP.HCM), hậu vệ Mạc Đức Việt Anh (Quảng Nam), tiền vệ Nguyễn Vũ Hoàng Dương (Quảng Nam), tiền đạo Hồ Sỹ Giáp (Bình Dương) và hậu vệ dày dặn kinh nghiệm Trần Anh Thi (Long An).

Ở mùa giải 2023/24, Hoà Bình và Bình Phước đã bất phân thắng bại 1-1 ở trận lượt đi. Tại trận lượt về diễn ra trên SVĐ Bình Phước, đội chủ nhà đã có thắng lợi 2-0 trước đại diện Tây Bắc.

Công Phượng cùng Bình Phước FC cũng đã có mặt tại Hoà Bình từ ngày 24/10.

Ảnh: Trường Tươi Bình Phước FC

Rõ ràng có thể thấy, chất lượng đội hình của Hoà Bình và Bình Phước có sự chênh lệch rõ rệt. Với sự đầu tư và tham vọng thăng hạng ở mùa này cùng cú hích về tinh thần sau thắng lợi ở vòng loại Cúp Quốc gia, nhiều khả năng Công Phượng và các đồng đội sẽ có được chiến thắng thứ 2 trong mùa giải mới.

Dự đoán của BDDS: Bình Phước thắng 2-0.